ปี้(จน)ป่น 56 วัน 100 ล้านวิว!! งานนี้มีฉลอง

ปี้(จน)ป่น 56 วัน 100 ล้านวิว!! งานนี้มีฉลอง

เดินทางมาถึง 100 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลงานเพลงปี้(จน)ป่น ของกลุ่มคนดนตรีขวัญใจวัยรุ่น วงมหาหิงค์ นำโดย เอ มหาหิงค์ ที่ได้ดึงสาวน้อยร้อยงานโชว์ บัว กมลทิพย์ จากค่ายท็อปไลน์มิวสิค มาร่วมร้องในเพลง ปี้(จน)ป่น เพลงจังหวะสนุกสนานที่เล่าถึงความรักของชายหนุ่มจนๆที่มีหัวใจรักจริง อยากเจอรักแท้ แต่มีความจนมาคอยเป็นอุปสรรค์คั่นกลาง เมื่อมาเจอหญิงสาวที่ถูกใจจึงได้เอ่ยขอความรักพร้อมขอร้องว่าอย่ามาลวงหลอกซ้ำเติมคนจนๆคนนี้ให้หัวใจปี้ป่นอีกเลย


ด้วยเนื้อหาที่น่ารักสื่อสารออกมาดีเข้าถึงง่าย และดนตรีที่สนุกสนานตามสไตล์ของวงมหาหิงค์ ประกอบกับความลงตัวของเสียงร้องของทั้งคู่ที่สอดประสานกันอย่างลงตัว ทำให้เพลงนี้ทะลุ100ล้านวิว ภายในระยะเวลาไม่ถึง2เดือน ทางทีมงานของเราได้สอบถามไปทางด้านของ บัว กมลทิพย์ เจ้าตัวก็ได้บอกกับเราว่า ล่าสุดได้มีการพูดคุยกับ เอ มหาหิงค์ เจ้าของเพลงปี้(จน)ป่น ว่า จะมีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ตามกระแสเรียกร้องของแฟนเพลง พร้อมถือโอกาสมอบเป็นของขวัญฉลอง100 ล้านวิว แทนคำขอบคุณที่แฟนเพลงช่วยผลักดันเพลงนี้ให้เดินทางมาถึง100 ล้านวิว

บัว กมลทิพย์ ยังบอกกับเราอีกว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินที่ตนชื่นชอบ และยังได้รับเกียรติร่วมงานกับพี่ๆวงมหาหิงค์ ทั้งในการร่วมร้องเพลงปี้(จน)ป่น และงานคอนเสิร์ตที่จะมีร่วมกันในอนาคตอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาสาเหตุที่ยังไม่ได้มีการทำ MV นั้น เพราะหลังปล่อยเพลงออกมาไม่นาน เอ มหาหิงค์ ได้ลาอุปสมบท บวชทดแทนคุณบิดามารดา ที่วัดบ้านตำแย ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม แต่ตอนนี้ได้ลาสิกขาออกมาพร้อมลุยงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะกลับมารับงานคอนเสิร์ตอีกครั้งในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ เพลงปี้(จน)ป่น ปล่อยลงยูทูปของวงมหาหิงค์ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2562 ด้วยกระแสเพลงที่มาแรง และการแสดงที่จัดจ้านด้านหน้าเวทีของทั้งคู่ ทำให้เจ้าภาพทั้งหลายแห่จองคิว เตรียมประกบคู่งัดความสนุกมามอบความสุขแบบเต็มวงกับคิวงานทัวร์คอนเสิร์ตที่จองเข้ามาทั่วทั้งประเทศ

งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามันส์ยกกำลังสองแน่นอน แฟนเพลงของวงมหาหิงค์ และบัว กมลทิพย์ สามารถติดตามคิวงานของทั้งคู่ได้ทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจ วงมหาหิงค์ และ บัว กมลทิพย์ ท็อปไลน์ ส่วนใครที่ยังไม่เคยฟัง ก็สามารถเข้าไปพิสูจน์ความสนุกของเพลงนี้ได้ทางยูทูป แล้วจะถึงบางอ้อว่าเหตุใดเพลง ปี้(จน)ป่น ถึงได้ทะลุ100ล้านวิวได้ในระยะเวลาไม่ถึง2เดือน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line