“คริส-สิงโต” จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย!!! ใน “Peraya Party” เปิดจองบัตร 31 พ.ค.

“คริส-สิงโต” จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย!!!  ใน “Peraya Party” เปิดจองบัตร 31 พ.ค.

เซอร์ไพร์สสุดๆ ทำแฟนๆ พีรญากรี๊ดสนั่น สมกับการรอคอยอย่างมาก สำหรับงาน “Peraya Party” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ของคู่จิ้นสุดฮอต “คริส พีรวัส-สิงโต ปราชญา” ที่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” จัดหนักจัดเต็ม มาในธีมปาร์ตี้ สนุกสนาน ฉลองให้แฟนๆ พีรญาทุกคน ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฏาคม 2562 เวลา 14.00 น. ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ


“คริส-สิงโต” เผยว่า “เราสองคนรู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆ ครับ เพราะว่าแฟนๆ ทุกคนอยู่กับเรามานาน เราก็อยากทำอะไรตอบแทนความรักของทุกคนครับ สำหรับงาน “Peraya Party” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย จะเป็นปาร์ตี้สนุกสนาน ที่เราอยากชวนแฟนๆ ทุกคนมาเก็บความทรงจำดีๆ ร่วมกัน งานนี้มีเซอร์ไพร์สไว้ให้ทุกคนแน่นอน แต่จะเป็นอะไร อยากให้มาลุ้นพร้อมๆ กัน แล้วเจอกันนะครับ”  

เปิดจองบัตร “Peraya Party” วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ เริ่มเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center โทร 0-2262-3456 บัตรราคา 7,500 (VVIP) / 5,000 (VIP) / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / Instagram / Twitter / Line TV / YouTube / Weibo :  GMMTV   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line