Win Nimman นักกวีมากผลงาน ปล่อยซิงเกิ้ล 2 จากแรงบันดาลใจ “Miss Lonely Heart”

Win Nimman นักกวีมากผลงาน ปล่อยซิงเกิ้ล 2 จากแรงบันดาลใจ “Miss Lonely Heart”

   จากผลงานเขียน อาทิ รองเท้าสีชมพูกับโลกสีเอิร์ลเกรย์ หากแต่ร่มคันนั้นซึ่ง_____ ความรัก ทำให้ฉันสุข จนไม่อยากเขียนบทกวี และเจ้าของเพจงานเขียนและบทกวีเกี่ยวกับเฟมินิสต์อย่าง “โรแมนติกร้าย” วิน นิมมานวรวุฒิ หรือ Win Nimman ได้ลองชิมลางกับผลงานเพลงอีกด้วยเช่นกัน โดยปล่อยซิงเกิ้ลมาทำความรู้จักแล้วสักพักกับ “Little Wendy” และล่าสุด Win Nimman ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 แล้ว ในแนวเพลง ร็อคแอนด์โรลโรแมนติก ที่ฟังสบายๆชื่อ “Miss Lonely Heart” ซึ่งเพลงนี้ เขาได้แรงบันดาลใจมาจากหญิงสาวในจินตนาการคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตอยู่ในนครนิวยอร์ก จึงแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อให้เธอเหมือนมีชีวิตจริง


ส่วนของมิวสิควิดีโอ (MV) เพลงนี้ได้ สอง-ศาศวัต เลิศฤทธิ์ ที่เคยฝากผลงานกำกับไว้ในเพลง “มองฉันที” (เพลงประกอบภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง) มากำกับให้ โดยวางเรื่องราวผ่านตัวละครชื่อ Lulu หญิงสาวผู้มีเวทมนตร์บันดาลทุกสิ่งที่วาดลงในสมุดบันทึกของเธอให้เป็นจริงแต่เธอสัญญาว่าจะใช้มันแค่ในวันเกิดเท่านั้น

 

เรื่องราวสนุกสนานและอบอุ่นหัวใจ(แต่แอบเหงาลึกๆ) จึงเกิดขึ้นภายในช่วงเวลาหนึ่งวันในนิวยอร์ก ความพิเศษในการถ่ายทำ MV เพลงนี้คือ ถ่ายที่ New York City และ New Jersey ใน 1วัน บันทึกภาพด้วยกล้องในตำนาน Super8 ซึ่งฟิล์ม 1 ม้วนสามารถบันทึกภาพได้เพียง 2 นาที จะสวยเก๋ขนาดไหน ติดตามชมเพลง “Miss Lonely Heart” ได้แล้วทาง YouTube : Win Nimman

Comments

Share Tweet Line