โค้งสุดท้ายตามคาด 4 สาวสุดสตรอง แคนดี้ ซอโซ่ ชมพู มนตรา จับตา 4 คนสุดท้าย

โค้งสุดท้ายตามคาด 4 สาวสุดสตรอง แคนดี้ ซอโซ่ ชมพู มนตรา จับตา 4 คนสุดท้าย

สัปดาห์สุดท้ายก่อนจะถึงไฟนอลวอล์ค คนดูมีเฮ เมื่อแคมเปญเดินแบบกลับมาอีกครั้ง ที่สำคัญได้เห็นความสามัคคีของ 3 มาสเตอร์ที่ร่วมทำแฟชั่นโชว์ ได้ออกมาสุดเฉียบ คม สมเป็น ตัวแม่ตัวพ่อจริง ๆ และไม่เพียงเท่านี้ ในEP12 เรายังได้เห็นการรวมพลังของเมนเทอร์ในการต่อปากต่อคำกับเจ้าแม่ออแกไนซ์อย่าง ป้าตือ แต่อย่างไรก็ตาม ตอนท้ายของรายการเราได้เห็นดราม่าเล็ก ๆ  ที่มาทั้งน้ำตา ของเหล่ามาสเตอร์ เมนเทอร์ และ ผู้เข้าแข่งขัน กับการตัดสินใจว่าใครจะไป Final Walk ซึ่งบทสรุป 4 สาวสุดสตรอง ตัวเกร็ง ที่คนดูต่างลุ้นมาตั้งแต่แรก แคนดี้ ซอโซ่ ชมพู มนตรา คือคนได้ไปต่อ


THE FACE THAILAND 5 EP 12 เปิดมาสเตอร์คลาสสุดท้ายในซีซั่นกับผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่  เกร็ก ซอโซ่ ชมพู มนตรา มินนี่ อีฟ และ แคนดี้ กูรูประจำชั้นวันนี้คู่ปรับแห่งรายการ มาสเตอร์ซาบีน่าและคุณแม่มาสเตอร์อาร์ต มารับหน้าที่คายตะขาบว่าด้วยเรื่องชองการ “โพสต์” ให้เหมาะกับเสื้อผ้า หน้าผม หรือ Mood and Tone  งานนี้  อีฟ ทำออกมาได้ดีจนคุณแม่มาสเตอร์อาร์ตต้องปรบมือรัวๆ พอถึงช่วงแจกโจทย์ได้ผู้เชี่ยวชาญในวงการแฟชั่นจาก Harper’s Bazaar Thailand  คุณปู-ชำนัญ ภักดีสุข  ,วรรณพร โปษยานนท์ และซุปเปอร์โมเดลอินเตอร์  ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ มาร่วมตัดสินในโจทย์ถ่ายภาพนิ่งตามคอนเซปต์ฤดูกาล งานนี้ มนตรา เหมือนปูพรมให้เดิน She  ปังๆมากกก  มินนี่ นั้นได้โจทย์ชุดที่ยากมากแต่ไม่ยอมถอดใจ  แคนดี้ แม้จะป่วยแต่ก็ยังทำได้ดีในลุคส์สาวละติน มาสเตอร์คลาสช่วงท้าย ร้องว๊าวไปอีกเมื่อมาสเตอร์คลาสสุดท้ายนี้ได้ คุณตาล กันตนา กัลย์จาฤก ตัวแทนผู้บริหารจาก LAMP SKIN  และ VISION ประกาศว่าผู้ชนะจะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ LAMP SKIN  และ VISION และรับเงินรางวัล  25,000 บาท โดยผู้ทำมาสเตอร์คลาสได้ดีที่สุดในวันนี้คือ ชมพู

      แคมเปญยิ่งใหญ่ยังรออยู่ กับการกลับมาของโจทย์การเดินแบบในคอนเซ็ปต์ เดอะเจอร์นี่ย์  ออฟ เดอะเฟซ  2019  อินเตอร์เนชั่นแนลโชว์  3 โชว์ 3 โลเคชั่น และ มีเซอร์ไพรส์ในโลเคชั่นที่ 3 คือ เพื่อนร่วมทีมที่ตกรอบไปแล้ว และแคมเปญสุดท้ายทั้งที เมนเทอร์คริส หอวัง เมนเทอร์ในตำนานของเดอะเฟซ และ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช มารับหน้าที่คณะกรรมการ งานนี้มีป่วนเฉพาะกิจแน่ ๆ แคมเปญนี้ ชมพู ซอโซ่ ออร่ามารัวๆ ในขณะที่ อีฟ ดูเกิดในลุคส์สาวพลัสไซส์ มินนี่ นั้นทำได้ดีแต่ยังไม่โปร แคนดี้ ดูมีอะไรสุดกับการเป็นตัวเองที่สุดสมใจเมนเทอร์จักรวาลที่ปลุกปั้นมา เกร็ก นั้นก็แอบว๊าวเบาๆ มนตรา ดูเหมือนเกิดมาเพื่อเดินแบบ ระหว่างโชว์ดำเนินการไปอย่างสวยงาม ป้าตือ มาแล้วจ้า…คอมเม้นต์ว่าบางโชว์ออกมาดูโบราณ จน เมนเทอร์มารีญา ต้องเบรกว่า โชว์ยังไม่จบค่ะป้า ในขณะที่มาสเตอร์แดดดี้หมูนั้นแอบน้ำตาคลอและมองว่า โชว์ครั้งนี้เป็นโชว์ที่จำลองการเรียนรู้และเติบโตของเด็กๆ ที่สำคัญคนดูได้เห็นการทำงานของ 3 มาสเตอร์ครั้งแรกในแฟชั่นโชว์ ต้องยอมรับจริง ๆ ว่า แคทวอล์คนี้ดูมีพลังอย่างที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน  เมื่อส่งลูกๆถึงฝั่งคุณแม่มาสเตอร์อาร์ตนั้นถึงกับบอกว่า อิ่มและนอนตายตาหลับแล้วคร่า

 

ห้องดำสัปดาห์นี้ เราได้เห็นทุกคนรวมตัวกันในห้องที่ไม่มีใครอยากเข้าไป และเป็นไปตามขาดห้องดำนี้มีดราม่าและน้ำตา เบา ๆ เมื่อผู้เข้าแข่งขันทุกคนพูดความในใจกับมาสเตอร์และเมนเทอร์ของตนเอง เมื่อถึงนาทีที่ต้องเลือกว่าใครเข้ารอบ FINAL WALK  สงสารเมนเทอร์จับใจเพราะทุกคนหนักใจมากอย่างเห็นได้ชัด แต่สุดท้ายทีมโทนี่ ก็เลือก มนตรา ทีมมารีญา คือ แคนดี้ และ ทีมจีน่า-แบงค์ คือ ซอโซ่ แต่แคมเปญเดินแบบชมพูคือผู้ชนะ จึงทำให้ เมนเทอร์คู่หู เลือกชมพู เข้า Final Walk ได้อีก 1 คน

ดราม่าในห้องดำของ THE FACE THAILAND 5 จบลงด้วยน้ำตาของความรู้สึกหลากหลายอารมณ์ รัก สุข เศร้า ดีใจ  แต่Game ยังไม่ Over เพราะเมนเทอร์ทั้ง 3ทีม ต้องมาร่วมลุ้นอีกว่า แคมเปญสุดท้ายของซีซั่นนี้ และ โชว์ในวัน Final Walk ในธีม ดิน น้ำ ลม ไฟ จะปัง จะเริ่ดขนาดนั้น

ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 ณCentara Grand & Bangkok Convention Centre @CentralWorld ชั้น 22 ถ่ายทดสดเวลา  18.20 น และทางช่อง 3HD และ LINE TV,  LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand #THEFACETHAILAND #THEFACETHAILAND5

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line