“นุสบา” เจ็บใจ พลาดท่า “คารีสา” ตบคาบ้าน ในเรือมนุษย์

“นุสบา”  เจ็บใจ พลาดท่า “คารีสา” ตบคาบ้าน ในเรือมนุษย์

เมื่อความจริงถูกเปิดเผย มธุรส รับบท นุส-นุสบา ปุณณกันต์ ถึงขั้นเจ็บใจ โดนเกียว รับบท คารีสา สปริงเก็ตต์ สาวใช้ในบ้าน แอบได้เสียกับสามีของตนเอง ทำให้ทนไม่ไหว ถึงขั้นเข้าไปหาเรื่องแต่พลาดท่าโดนเกียวสวนกลับ ทั้งตบและบีบคอ ในละคร “เรือมนุษย์”  ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่  ทาวน์ (2002)  จำกัด เกิดอะไรขึ้นกับมธุรสติดตามกันในวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD


                มธุรส(นุสบา ปุณณกันต์) เห็นเกียว(คารีสา สปริงเก็ตต์) นั่งอยู่ จึงหอบเสื้อผ้าของเกียวมาโยนใส่หน้าเกียว เกียวตกใจลุกขึ้นสู้ ต่อว่ามธุรสด้วยคำพูดที่แรง  “ผัวแก ฉันยังแย่งมาได้ ต่อไปอะไรที่เป็นของแก มันต้องเป็นของฉันทั้งหมด”  ทำให้มธุรสฟังแล้วยิ่งอารมณ์ขึ้น โกรธจัด!! ตรงดิ่งเข้าไปหาเกียวอีกรอบ แต่คราวนี้ดันพลาดท่าโดนเกียวตบกลับเพลา(หนุ่ม-สันติสุข) เดินเข้ามาเห็นเกียวกำลังบีบคอมธุรส มธุรสพยายามร้องให้เพลาช่วย แต่เพลาได้แต่ยืนมอง มธุรสทั้งโกรธและเสียใจมากที่เพลาทำกับตนแบบนี้ 

 

                เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกไปถ่ายทำที่ หมู่บ้านศริญญา บางใหญ่  เป็นฉากที่คารีสาปะทะคารมกับนุสบา ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน  ก่อนถ่ายทำจริงคารีสาได้เข้ามาขอโทษนุสบา เพราะฉากนี้คารีสาต้องตบนุสบา และบีบคอ ซึ่งเป็นฉากที่ค่อนข้างจะหนักมาก  ทำให้ทั้งคู่มีการซ้อมคิว และท่องบทอย่างจริงจัง เรียกได้ว่าทำเพื่อแฟนๆจะได้รับชมอย่างสนุกกันเลยจ้า

แฟนๆละคร ติดตามชมละคร  “เรือมนุษย์” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.30  น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line