“พินต้า-ตะวัน” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ!! ใน “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล” 2019

“พินต้า-ตะวัน”  พลิกบทบาทครั้งสำคัญ!!  ใน “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล” 2019

 เป็นศิลปินนักแสดงละครเวทีรุ่นใหม่  ที่โชว์ฝีมือสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ทุกครั้งที่ขึ้นเวที  ล่าสุด 2 นักแสดงคนเก่ง  พินต้า-ณัฐนิช  และ ตะวัน-พันวา ก็มีโอกาสได้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่  “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล 2019”  ที่ต้องมาปะกบกับตัวแม่อย่าง“แพท-สุธาสินี”  อยากรู้ทั้งคู่ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง?  สาวพินต้าจะเล่าให้ฟัง


 

“เป็นความท้าทายสำหรับตัวพินต้ามากๆ ค่ะ    เพราะก่อนหน้านี้เราเคยเล่นแต่บทที่เป็นเด็ก   ไม่ว่าจะเป็นละครเวที  “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”  และ 

“ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล”  แต่ครั้งนี้ด้วยวัยที่เหมาะสม  ทำให้พี่บอย-ถกลเกียรติ  นึกถึงเราอีกครั้ง  ก็ต้องขอขอบคุณพี่บอยไว้ตรงนี้ด้วยค่ะ  ยอมรับว่าตอนแรกก็กังวล  ว่าเราจะทำได้หรือเปล่า    แต่พอคิดว่าเราควรต้องลองทำอะไรที่ท้าทายดู ที่สำคัญคือได้แสดงกับพี่แพท-สุทธาสินี  ซึ่งถือเป็นไอดอลของหนูอีกคนนึงเลยค่ะ   จึงตัดสินใจรับเล่น   ซึ่งพินต้าต้องทำการบ้านหนักมากๆ   เพราะบท “ปานวาด” ไกลตัวเรามาก เรียกว่าสุดขั้วเลยก็ว่าได้  แต่ก็พยายามเต็มที่ค่ะ  นอกจากฟังที่มาที่ไปของบทจากพี่บอยแล้ว  เราต้องทำการบ้านหนักขึ้นมาก เราต้องหาเหตุผลว่า “ปานวาด”  เค้ารู้สึกอย่างไร?  จึงแสดงออกแบบนั้น จนกลายเป็นเด็กใจแตก  และหนูก็แอบปรึกษาพี่ๆ ในทีมด้วย  เพราะบางคนก็จะมีมุมมองต่างๆ  ที่เค้าพบเจอมาเล่าให้ฟัง  เราก็จะคอยเก็บข้อมูลนั้นไว้มาปรับใช้กับที่เราดีไซน์ไว้  จนกลายเป็นตัวละครตามที่ผู้กำกับต้องการค่ะ”

 ฟากหนุ่มตะวัน-พันวา  ก็ได้กล่าวเสริมในการทำงานครั้งนี้ว่า “สำหรับบท “ปกรณ์” ที่ผมได้รับในครั้งนี้  ถือเป็นความยากทางการแสดงอีกขั้นหนึ่งเลยครับ  เพราะละครเวที “แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล” และ “Still on my mind”  ที่ผมเคยแสดงมา  ยังไม่เคยเจอกับบทดราม่าหนักๆ ขนาดนี้มาก่อน  โดยเฉพาะฉากที่พีคที่สุดของบทนี้ในตอนท้ายเรื่อง  ที่ผมต้องปะทะอารมณ์กับพี่แพท-สุธาสินี   ทำให้ผมต้องตั้งใจทำการบ้านมาอย่างดี  แถมครั้งนี้ยังต้องแสดงกับพี่ๆ นักแสดงที่ฝีมือขั้นเทพทั้งนั้น  ผมกลัวว่าถ้าเรามัวแต่ช้า หรือเล่นไม่ได้  ก็จะทำให้กระทบกับการซ้อม การทำงานของพี่ๆ คนอื่นๆ   เราเลยต้องทำการบ้านและตั้งใจมากๆ ครับ  สุดท้ายก็อยากฝากให้มาชมละครเวทีเรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ  มาดูว่าลูกๆ ของ “นายแม่ปานรุ้ง” เวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างจากเดิมยังไง?  แต่รับรองว่าพวกเราทุกคนทำเต็มที่แน่นอนครับ”

 ละครเวที  “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล 2019”   เปิดการแสดง 26 มิถุนายนนี้  ณ  “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท  สามารถจองบัตรแล้ววันนี้   ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร.02-2623456

Comments

Share Tweet Line