“โบ๊ท” เกือบไม่รอดน้ำมือ “อั้ม” “แคร์-ไผ่” ร่วมมือกันช่วยชีวิต

“โบ๊ท” เกือบไม่รอดน้ำมือ “อั้ม”    “แคร์-ไผ่” ร่วมมือกันช่วยชีวิต

 โดนเล่นงานไม่หยุดหย่อน สำหรับ “โบ๊ท-ธารา”  หลังจากที่โดนนักแสดงรุ่นพี่ “อั้ม-อธิชาติ” แปลงกายมาเป็นคนรักเล่นงานเสียจนรถพลิกคว่ำ งานยากเลยมาตกที่ “สาวแคร์-แคร์ฉัตรฑริกา” และ “ไผ่-วิศรุต” ที่ต้องร่วมมือกันช่วยชีวิตโบ๊ทไว้ให้ได้ โดยฉากนี้เป็นฉากที่ พันเกลียว(แคร์-


ฉัตรฑริกา) ได้ช่วยชีวิต ริว(โบ๊ท-ธารา) เอาไว้ หลังจากที่รถเสียหลักพลิกคว่ำ โดนการนำร่างของ ริวกลับมาที่บ้าน เพื่อทำพิธีสัญชีวนี หรือพิธีชุบชีวิตคนตาย โดยมี ทัตตะนาคา(ไผ่-วิศรุต) คอยช่วยเหลือ  แต่ยังเริ่มพิธีกรรมไปได้ไม่เท่าไหร่  สิงหานาคราช(อั้ม-อธิชาติ) ก็ตามมาเล่นงานซ้ำอีก

 ฉากนี้ไปปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านล้อเกวียน โลเคชั่นหลักของสาวแคร์ ซึ่งเป็นฉากที่แคร์จะต้องทำพิธีชุบชีวิตโบ๊ทหลังจากที่ดวงจิตหลุดออกจากร่าง เห็นว่าถ่ายทำในบ้านแบบนี้เหมือนจะสบาย แต่เปล่าเลย เพราะเป็นพิธีกรรมที่ขลัง ฉะนั้นก็ต้องให้สมจริง ระดมธูปมาจุดเพื่อให้ควันธูป

กระจายเต็มทั่วห้อง เพิ่มความขลังเข้าไป หนำซ้ำยังเปิดพัดลมไม่ได้อีกด้วย เล่นเอาทั้งนักแสดง ทั้งทีมงานเมากลิ่นธูปไปตามๆ กัน แถมนักแสดงรุ่นพี่อย่างอั้มยังตามมาเล่นงานอีก งานนี้สาวแคร์เลยรับบทหนักไปเต็มๆ เพราะต้องเป็นคนที่ลุกขึ้นสู้กับหนุ่มอั้มแบบตัวต่อตัว ส่วนโบ๊ทนั่งนิ่งเป็นหิน 

เพราะดวงจิตออกจากร่างไม่สามารถช่วยอะไรได้ ด้านไผ่ก็มาหลังจากที่อั้มกลับไปแล้ว แต่ก็ยังโชคดีที่การสู้กันครั้งนี้ระหว่างแคร์กับอั้ม เป็นการสู้ที่ต้องใช้พลังวิเศษ ไม่ได้เป็นคิวบู๊ที่เข้าถึงตัวมากเท่าไหร่ ทั้งคู่แค่ใช้แอคติ้งออกท่าทางการปล่อยพลังให้ดูเข้มแข็งตามที่  ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ผู้กำกับ

ต้องการ ก็ผ่านกันไปได้แบบสบาย  เรียกว่าสู้กันไม่เหนื่อย แต่เหนื่อยดมควันธูปมากกว่า งานนี้สาวแคร์ถึงกับแอบกระซิบกับทีมงานว่า โชคดีมากที่ป้าแจ๋วให้ปล่อยพลังแบบนี้ เพราะถ้าต้องเข้าไปสู้แบบตัวต่อตัวกับหนุ่มอั้มนั้น เห็นทีว่าตัวเองอาจจะไม่ได้ถ่ายฉากต่อไป  ติดตามฉากทำพิธีชุบชีวิต

สุดขลังฉากนี้ ได้ในละครเรื่อง “เพลิงนาคา ”วันพุธ ที่ 29 พ.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line