Customer Experience (CX) เข้ามาพลิกโฉมงานบริการด้านอาหารเครื่องดื่ม-Thaifex

Customer Experience (CX) เข้ามาพลิกโฉมงานบริการด้านอาหารเครื่องดื่ม-Thaifex

คงจะไม่ถือเป็นการกล่าวเกินจริงไปได้ในยุคแห่งวัฒนธรรมอาหารแบบอินสตา หรือ Insta-food culture ซึ่งบ่อยครั้งที่เราจะบริโภคด้วยสายตาไปก่อนผ่านทางรูปถ่ายจากกล้องมือถือ  และรับรสแห่งความสุขและความอิ่มเอมใจจากฟีดแบคยอดไลค์ที่ได้รับผ่านทางโซเชียลมีเดีย  ก่อนที่เราจะได้ลิ้มรสอาหารอันโอชะนั้นเข้าปากเราเสียอีก


อย่างไรก็ตาม มาถึงยุคที่เราเน้นคอนเซ็ปท์ประสบการณ์ความประทับใจที่ผู้บริโภคได้รับ (Customer Experience (CX))  ตั้งแต่การรับรู้ การได้รับการบริการ ประสบการณ์ตรงกับแบรนด์ ต้องถือว่า CX เป็นตัวขับเคลื่อน และในทางกลับกัน ก็ถูกขับเคลื่อนผ่านความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่แปลความชื่นชอบของลูกค้าผู้บริโภคให้เป็นประโยชน์ในการบริการ

หัวข้อในประเด็นการวิวัฒนาการของประสบการณ์ด้านอาหาร จะเป็นอีกหนึ่งหัวข้อสำคัญในงานแสดงสินค้าด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย THAIFEX-World of Food Asiaโดยในปีนี้เน้นไปที่เทรนด์ที่มีความโดดเด่นทางด้านนวัตกรรมที่น่าสนใจในส่วนงานบริการด้านอาหาร และ THAIFEXfuture Food Experience+  จะนำเสนอในรูปแบบทอล์คโชว์ที่มอบความเพลิดเพลิน สาระ การสาธิตที่เข้าใจง่าย  รวมทั้งเวิร์คช้อปให้ได้ทดลองลงมือกันเลยทีเดียว  โดยจะชี้ให้เห็นถึงคอนเซ็ปท์ CX ในอุตสาหกรรม F&B จะส่งผลและเชื่อมโยงมายังเทรนด์อาหารและสารอาหารได้อย่างไร รวมทั้งการดำเนินธุรกิจ, นวัตกรรมเครื่องดื่ม อีกทั้งเทคโนโลยีและประสบการณ์ด้านอาหาร เพื่อเป็นตัวกำหนดอนาคตของอาหารร่วมกัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line