“ดีเจพุฒ” ทุ่ม!! ถอดเสื้อโชว์ซิกแพค ปะทะ “แพท ณปภา”

“ดีเจพุฒ” ทุ่ม!! ถอดเสื้อโชว์ซิกแพค ปะทะ “แพท ณปภา”

นับเป็นรายการที่กระแสมาแรงมากในตอนนี้ สำหรับ “Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง”      (อินฟินิต ชาเลนจ์ ไทยแลนด์)  โดยการผลิตของ  LINE TVและ ช่องเวิร์คพอยท์  โดยผ่านไปแค่ 5 EP.  แต่ยอดผู้ติดตามของช่องรายการ (แฟนแชนแนล) บน LINE TV นั้น  มีสูงกว่า 180,000 คนแล้ว เรียกได้ว่า เป็น LINE TV Original ที่มียอดผู้ติดตามสูงสุดในปี 2019 ไปแล้ว


 เพราะความฮาในแต่ละเทปมีเหล่าซุปตาร์ชื่อดัง มาร่วมปะทะกับแก๊งอินฟินิต ทั้ง 6 คน  ไม่ว่าจะเป็น    ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม , จียอน, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา  ที่ต้องมาทำภารกิจสุดฮากันในแต่ละสัปดาห์

 และสำหรับศุกร์นี้ (31 พ.ค. 62)  พบกับเจ้าแม่สายแดนซ์ สุดยอดไอดอลซุปตาร์ยุค 90 “แพท ณปภา ตันตระกูล”  กับตอนที่มีชื่อว่า “King Of Dance”  โดยภารกิจนี้ จะให้แก๊งอินฟินิต  ดูและทายจากท่าเต้นของสาวแพท ณปภา  ว่าเพลงที่เธอเต้นอยู่นั้น คือเพลงอะไร ? ถ้าใครตอบถูกก่อน 5 ข้อ จะถือว่าเป็นผู้ชนะ แต่งานนี้ บอกก่อนเลยว่า แค่เปิดตัวแขกรับเชิญของสาวแพท  ก็ทำเอาแก๊งอินฟินิต ถึงกับอ้าปากค้างกันเป็นแถว  เพราะแม่แพทนั้น  เต้นได้เซ็กซี่สุดๆ  แต่ความสนุกสนานยังไม่ฟินเท่าครั้งนี้ ที่เราจะได้เห็นดีเจพุฒ ถอดเสื้อโชว์กลางรายการ  แต่จะกับภารกิจอะไรนั้น ต้องห้ามพลาดใน  “Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง” (อินฟินิต ชาเลนจ์ ไทยแลนด์)    

ในวันศุกร์ที่  31 พ.ค. 62     ดูก่อนใคร เวลา 2 ทุ่ม บน LINE TV สนุกอีกที 3 ทุ่ม ที่ช่องเวิร์คพอยท์ และมา ดูซ้ำอีกที บน LINE TV  เท่านั้น 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line