กลับมาอีกครั้ง! แข่งขันวิ่ง 10K Weekend ปี 2019 ประจำฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท

กลับมาอีกครั้ง! แข่งขันวิ่ง 10K Weekend ปี 2019 ประจำฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท

กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันวิ่งสุดฮิต 10K Weekend 2019 การแข่งขันวิ่งวันหยุดสุดสัปดาห์ระยะทาง 10 กิโลเมตร ประจำปี 2562 ของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท (Hong Kong Disneyland Resort) โดยความพิเศษของปีนี้อยู่ที่การเสริมทัพการแข่งขันวิ่งในช่วงกลางวันที่จัดเป็นประจำทุกปี ด้วย “Pixar Pals Night Run Party” การแข่งขันวิ่งดิสนีย์ใหม่ล่าสุดยามค่ำคืนและงานเลี้ยงหลังการแข่งกับผองเพื่อนพิกซ่าร์ครั้งแรก! ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2562 นักวิ่งชาวไทยเตรียมตัวกันให้พร้อม! บัตรประเภท Early Bird สำหรับการสมัครล่วงหน้า จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ก่อนที่จะเปิดให้ลงทะเบียนทั่วไปในเดือนกรกฎาคม พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากพันธมิตรการท่องเที่ยวมากมาย นับเป็นโอกาสสุดพิเศษในการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนเต็มรูปแบบไปกับการแข่งขันวิ่ง 10K Weekend ที่จะได้สนุกสนานไปกับการออกกำลังกายและความมหัศจรรย์ของเวทมนต์ดิสนีย์ไปด้วยกัน


ผองเพื่อนพิกซาร์และดิสนีย์ร่วมส่งแรงเชียร์เหล่านักวิ่ง

การแข่งขันวิ่ง 10K Weekend ประจำฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ครั้งที่ 4 มาพร้อมเส้นทางการแข่งขันในธีมที่น่าตื่นเต้นหลากหลายระดับ สำหรับนักวิ่งทุกเพศ วัย และความสามารถ ตั้งแต่ Inside Out 5K (การแข่งขันวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร

ในธีมอินไซด์ เอาท์) ร่วมสานฝันให้เป็นจริงไปกับ ลั้ลลา (Joy) และเศร้าซึม (Sadness) จากเรื่อง อินไซด์ เอาท์ (Inside Out) ส่วน วู้ดดี้ (Woody) และบัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear) ก็จะมาร่วมเชียร์นักวิ่งใน Toy Story 10K (การแข่งขันวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร ในธีมทอย สตอรี่) นอกจากนี้ไมค์ (Mike) และ ซัลลี่ (Sully) ก็พร้อมแล้วที่จะมาร่วมสนุกไปกับครอบครัวนักวิ่งใน Monsters, Inc. 3K (การแข่งขันวิ่งระยะทาง 3 กิโลเมตร ในธีมมอนสเตอร์ อิงค์) สำหรับนักวิ่งรุ่นจิ๋วก็สามารถร่วมสนุกได้ใน Mickey and Friends Kids Races (การแข่งขันวิ่งสำหรับเด็ก ในธีม มิคกี้และผองเพื่อน)

นักวิ่งที่ลงทะเบียนทุกคนจะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ ประกอบไปด้วย เสื้อยืดการแข่งขัน แถบหมายเลขประจำตัวนักวิ่ง และของที่ระลึกที่มาในธีมสุดพิเศษ โดยนักวิ่งที่สามารถเข้าเส้นชัยได้สำเร็จจะได้รับเหรียญรางวัลน่าสะสมรุ่นพิเศษที่มีเฉพาะการแข่งขันนี้เท่านั้น  อีกทั้งยังมีของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นพิเศษเฉพาะการแข่งขันในปีนี้วางจำหน่ายภายในงานอีกด้วย จึงขอเชิญแขกผู้มีเกียรติและนักวิ่งทุก ร่วมแต่งตัวในธีมดิสนีย์ที่ชื่นชอบ มาร่วมเพลิดเพลินไปกับผองเพื่อนดิสนีย์และพิกซาร์พร้อมนักแสดงกว่า 100 ชีวิตในมหกรรมกีฬาที่ทุกคนจะไม่มีวันลืม!

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความมหัศจรรย์ยามค่ำคืนในการแข่งขันวิ่งยามค่ำคืนกับผองเพื่อนพิกซาร์เป็นครั้งแรก

แขกผู้มีใจรักกีฬาที่กำลังมองหาความสนุกสนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำไม่ควรพลาดกับกิจกรรม “Pixar Pals Night Run Party” การแข่งขันวิ่งและงานเลี้ยงฉลองยามค่ำคืนระยะทาง 3 กิโลเมตรพร้อมผองเพื่อนพิกซาร์ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยรูปแบบการแข่งขันวิ่ง 10K Weekend ใหม่ล่าสุดนี้ จะพาเหล่านักวิ่งไปสัมผัสประสบการณ์ของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ที่เต็มไปด้วยแสงนีออนเรืองแสงท่ามกลางความมืด!

ก่อนเริ่มต้นการแข่งขัน นักวิ่งสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมและความบันเทิงในช่วงกลางวันมากมายภายในสวนสนุก และเมื่อถึงยามค่ำคืน สวนสนุกก็จะสว่างไสวไปด้วยฉากสุดมหัศจรรย์ที่แตกต่างจากตอนกลางวัน โดย “Pixar Pals Night Run Party” เริ่มต้นด้วยการแข่งขันวิ่งยามค่ำคืน โดยจะเปิดให้เข้าเฉพาะนักวิ่งและผู้มาให้กำลังใจ ได้เข้าร่วมตลอดเส้นทางที่ประดับด้วยแสงสียามค่ำคืนสุดตระการตาภายในสวนสนุก หลังจบการแข่งขัน แขกผู้มีเกียรติสามารถชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกในงานเลี้ยงหลังการแข่งขันพร้อมผองเพื่อนดิสนีย์และพิกซาร์ ซึ่งจะมีดีเจมาสร้างเสียงเพลง อาหารแสนอร่อย และการตกแต่งในธีมดิสนีย์สีสันสวยงาม เพื่อสร้างค่ำคืนอันน่าจดจำร่วมกัน แขกผู้มีเกียรติยังสามารถเก็บภาพความทรงจำอันสมบูรณ์แบบในการแข่งขันวิ่งยามค่ำคืนครั้งแรกนี้ได้อีกด้วย

เนรมิตค่ำคืนสุดตระการตาสำหรับประสบการณ์ในรีสอร์ทที่สมบูรณ์แบบ

การแข่งขันวิ่ง 10K Weekend 2019 นับเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการสัมผัสประสบการณ์ครบครันใหม่ล่าสุดตามแบบฉบับ “สวนสนุก โรงแรม และการแข่งขันวิ่ง” ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ โดยในส่วนบริเวณรอบนอกการแข่งขัน แขกผู้มีเกียรติสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นและความบันเทิงต่างๆ ของโซนเครื่องเล่นทั้งเจ็ดของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งรวมไปถึงโซนที่มาในธีมมาร์เวลโดยเฉพาะทั้ง “Ant-Man and The Wasp: Nano Battle!” และ “Iron Man Experience” การเข้าพักใน

รีสอร์ทแนวแปลกใหม่ยังคอยคุณอยู่ที่โรงแรมดิสนีย์ เอ็กซ์พลอเรอร์ ลอดจ์ ซึ่งประดับประดาไปด้วยสวนที่แตกต่างกันในแต่ละทวีปถึง 4 รูปแบบ ร้านอาหาร 3 แห่ง และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม โดยเฉพาะแขกผู้มีเกียรติชาวไทย สามารถเลือกแพ็กเกจวันหยุดพักผ่อนสุดคุ้มจากพันธมิตรการท่องเที่ยวต่างๆ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปิดลงทะเบียนทั่วไปในเดือนกรกฎาคม ฉะนั้น พลาดไม่ได้เป็นอันขาด! รีบคว้าโอกาสตั้งแต่วันนี้ ชวนเพื่อนๆ และครอบครัวของคุณ มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ กับการแข่งขันวิ่งดิสนีย์ที่น่าตื่นเต้นที่สุด

Comments

Share Tweet Line