ซดเกาเหลา! “ทอย-เฟย” เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

ซดเกาเหลา! “ทอย-เฟย” เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

สัปดาห์นี้หัวหน้าทีมอย่าง “นิกกี้ ณฉัตร” ขอนำทีมหนุ่มหล่อหน้าใส “วิคเตอร์ ชัชชวิศ – เฟย ภัทร” มาโกยคะแนนจากผู้ชมในห้องส่ง ทางฝั่ง “ดีเจนุ้ย” ก็ไม่น้อยหน้า ขอควง 2 หนุ่มยิ้มละลายใจ “ทอย ปฐมพงศ์ – นนน กรภัทร์” ให้มาขโมยหัวใจสาวๆ งานนี้บอกเลยว่า “วันเฮ บ้านฮา” จะเต็มไปด้วยออร่าวิบวับ จากแขกรับเชิญของเรา ขนาด “ป๋อมแป๋ม” ก็ยังออกอาการใจสั่น ไปไม่ถูกกันเลยทีเดียว


ขึ้นชื่อว่า “วันเฮ บ้านฮา” การเปิดบ้านต้อนรับของเราก็จะธรรมดาไม่ได้ ไม่ธรรมดาจนทำให้คู่หูเพื่อนซี้อย่าง “ทอย – เฟย” ขอประกาศศึกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกันในเกมส์เก้าอี้ดนตรี แย่งชิงเก้าอี้ที่รักกันอย่างดุเดือด แต่ใครจะเป็นคนประกาศศักดา คว้าชัยชนะในศึกนี้ไปได้ ติดตามชมได้ใน “วันเฮ บ้านฮา” วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 12.15 – 13.15น. ทางช่อง ONE31 และสามารถเอาใจช่วยหนุ่มๆไปพร้อมกัน ผ่านทวิตเตอร์และติดแฮชแท็ก #วันเฮบ้านฮา แล้วตามด้วย #ทีมที่เชียร์ เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัล หลังจบรายการทางทีมงานจะสุ่มผู้โชคดี แล้วโอนเงินเข้าบัญชีของคุณทันที

แล้วการกลับมาชิงชัยชนะของนิกกี้ ในครั้งนี้ จะสมหวังหรือไม่ ตามไปดู ตัวอย่างพร้อมกัน  ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=KEyWNkPnIAg

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line