อ๋อม ซวยจัด พลาดท่า ไหมแพร กลางสระ ตั๊ก โผล่ไล่ออกจากบ้าน ในเรือมนุษย์

อ๋อม ซวยจัด พลาดท่า ไหมแพร กลางสระ ตั๊ก โผล่ไล่ออกจากบ้าน ในเรือมนุษย์

   เมื่อสามีเผลอ เมียน้อยมืออาชีพอย่างชุดา รับบท ไหมแพร-ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด ลุกหนักใส่ดัมพ์ รับบท อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ในสระว่ายน้ำกลางบ้าน  งานนี้สามีอย่างเดช รับบท ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์ ไม่พลาดมาเห็นเต็มสองตา สุดจะทนไล่ทั้งคู่ออกจากบ้าน ในละคร “เรือมนุษย์”  ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่  ทาวน์ (2002)  จำกัด  ดัมพ์จะแก้ไขสถานการณ์อย่างไร มาลุ้นและติดตามกันในวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD


 ชุดา(ไหมแพร-ภัทรานิษฐ์) กลับมาจากงานปาร์ตี้เมามาก เดินเข้ามาในบ้าน เห็นดัมพ์(อ๋อม-อรรคพันธ์) ยืนอยู่คนเดียวจึงเข้าไปกอด ชุดาบอกรักดัมพ์ ดัมพ์ผลักชุดาออกจากตัว แต่พลาดท่าตกสระว่ายน้ำทั้งคู่ ชุดายังกอดรัดดัมพ์อยู่ เดช(ตั๊ก-นภัสกร) กลับเข้ามาในบ้านเห็นชุดากำลังกอดดัมพ์ในสระ รีบเดินเข้ามาด้วยอารมณ์ที่โกรธมาก ทันทีที่ดัมพ์เห็นเดชก็ตกใจ รีบพาชุดาขึ้นบนสระว่ายน้ำ เดชไม่ฟังคำอธิบายอะไรจากดัมพ์ ไล่ชุดากับดัมพ์ออกจากบ้านไปให้พ้นสายตา…

   เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกไปถ่ายทำที่บ้านพิรุณ พุทธมณฑลสาย6 เป็นฉากที่ไหมแพรกอดอ๋อม แล้วพลาดตกสระน้ำทั้งคู่ ซึ่งฉากนี้ไหมแพรกับอ๋อมต้องกระโดดน้ำหลายรอบ แต่ทั้งคู่ไม่หวั่น แสดงกันอย่างเต็มที่เรียกได้ว่า สปิริตนักแสดงเต็มเปี่ยม โดยไหมแพรเผยว่า “ฉากนี้เป็นฉากที่ยาก  เพราะตนเองต้องเล่นเหมือนคนเมา บอกความในใจกับพระเอก ยังทำให้พี่ตั๊กกับพี่อ๋อมต้องทะเลาะกันอีก ตนเองต้องทำการบ้านหนักมาก อยากฝากแฟนๆติดตามตัวละคร ชุดากันด้วยนะคะ  เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ได้ข้อคิด นำสิ่งที่ดี ข้อคิดกลับไปใช้ สิ่งที่ไม่ดีดูเป็นอุทาหรณ์สอนใจ  ตอนนี้ละครเรือมนุษย์ก็ดำเนินมาถึงกลางเรื่องแล้ว กำลังเข้มข้นมาก แฟนๆละครห้ามพลาดกันนะคะ”

ติดตามชมละคร  “เรือมนุษย์” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.30  น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line