“ไนกี้ -จั๊กจั่น” พลอดรักกันหวานฉ่ำ ใน “นางมาร”

“ไนกี้ -จั๊กจั่น” พลอดรักกันหวานฉ่ำ ใน “นางมาร”

เบรคอารมณ์ความตรึงเครียดในการตามหากล่องสมบัติกันด้วยซีนซึ้งๆ ของพระ-นาง จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ  ในละคร เรื่อง “นางมาร” ทางช่อง GMM25 กับฉากหวานๆ แต่ก็ผสมดราม่าชวนให้แฟนๆ ลุ้นเอาใจช่วย ซึ่งเรียกว่าเป็นฉากเลิฟซีนที่ทั้งคู่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว งานนี้เลยขอจัดเต็มความหวานพร้อมเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบไม่มีกั๊ก


โดยฉากนี้เป็นตอนในอดีตชาติเมื่อครั้ง ภาคม หรือ แม่ทัพภคนิน  (ไนกี้)  มาหา อนัณยตา (จั๊กจั่น) ที่ห้องเพื่อยืนยันเรื่องแต่งงาน แต่อนัณยตาเป็นกังวลกลัวแม่ทัพภคนินมีอันตรายถึงแก่ชีวิต แม่ทัพภคนินจึงกอดและจูบเพื่อปลอบใจอนัณยตา

ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทยสามโคก ปทุมธานี พอทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกจั๊กจั่นกับไนกี้มาซักซ้อมคิวเพื่อดูมุมภาพ ซึ่งจั๊กจั่นและไนกี้ก็ได้นัดแนะกันว่าจะเล่นแบบไหนเพื่อให้เป็นช็อตจูบที่ละมุนสุดๆ ตามที่ผู้กำกับบรีฟ จากนั้นทั้งคู่ก็ซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่  แล้วผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง เริ่มที่ ไนกี้เดินเข้าไปนั่งข้างจั๊กจั่น พร้อมยืนยันว่าจะแต่งงานกับจั๊กจั่นให้เร็วที่สุดแล้วจับมือจั๊กจั่นขึ้นมาจูบเพื่อเป็นการให้สัญญา แต่จั๊กจั่นยังมีทีท่ากังวลอยู่ ไนกี้จึงรวบตัวจั๊กจั่นเข้ามากอด แล้วบรรจงจูบไปที่แก้มจั๊กจั่นอย่างอ่อนโยนและทะนุถนอม

และค่อยๆ เชิดคางจั๊กจั่นขึ้นมาจูบอย่างนุ่มนวล ผู้กำกับเก็บภาพความละมุนสุดหวาน ก่อนจะสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่ส่งสายตาให้กัน จนได้ภาพสวยๆ ก็สั่งคัท เรียกว่าอยากได้มุมไหนซ็อตไหนไนกี้กับจั๊กจั่นจัดให้แบบไม่มีกั๊ก สปิริตนักแสดงมาเต็มทั้งคู่ ติดตามฉากนี้ในละครเรื่อง “นางมาร” ในวันอังคารที่ 4 มิถุนายน 2562 เวลา 20.10 ทางช่อง GMM25

Comments

Share Tweet Line