“จินตหรา” ปะทะ “จินตหรา” จัดเต็มโชว์เต่างอยสะเทือนเวที

“จินตหรา” ปะทะ “จินตหรา” จัดเต็มโชว์เต่างอยสะเทือนเวที

 


รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้พบกับความสนุกสนานกันเต็มเหนี่ยว โดย “ป๋ากิ๊ก - เกียรติ        กิจเจริญ” และ  “ดู๋ – สัญญา คุณากร”  คว้านักร้องลูกทุ่งหมอลำระดับซุปเปอร์สตาร์  เจ้าของฉายาสาวเสียงพิณ  มีทรงผมบ็อบสั้นหน้าม้าที่เป็นเอกลักษณ์ อย่าง “จินตหรา พูนลาภ”  นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ   เรียกได้ว่ากลับมาเยือนรายการ “กิ๊กดู๋ฯ”  อีกครั้ง ต้องไม่ธรรมดา เพราะ “จินตหรา” จัดหนัก จัดเต็มขนตัวการ์ตูนมาสคอตรูปหน้าตัวเองผมม้า หน้าตาน่ารักมาเต้นเพลง“เต่างอย” 

จนเวทีสะเทือน  จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงจินตหรา คู่แรก ที่แต่ละคนต่างจัดทรงผม หน้าม้าเต่อ และก็แต่งตัวเลียนแบบศิลปินต้นฉบับจนเกือบแยกไม่ออก 

แต่งานนี้เขาแข่งกันที่เสียงร้อง    ใครจะเหมือน และใครจะโดนลงโทษเข้าตู้ดอกไม้,ตู้แป้ง ,ตู้แยม และตู้โคลน ต้องคอยลุ้นไปพร้อม ๆ กัน  ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่เห็นจินตหราที่ไหน ต้องเห็นเขาที่นั่น  “นุ๊กนิ๊ก-สังคม ขามสำโรง”  มาพร้อมเพลง  “ใจช้ำที่คำชะโนด” งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าด สร้างความฮาลั่นสตูฯ  ทำเอาศิลปินต้นบับขำน้ำตาเล็ด 

และในช่วงการแข่งขันชุมชน   3 ทีมสุดท้าย ที่ต้องแข่งเก็บคะแนน สัปดาห์นี้พบกับ จ.สุพรรณบุรี ปะทะ จ.สมุทรสงคราม ที่ฟาดฟันกันดุเดือด   คว้าเพลงศิลปินต้นฉบับมาโชว์ไม่ยั้งแบบไม่มีใครยอมใคร  โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเยือนรายการกิ๊กดู๋ฯ อีกครั้ง เห็นว่ามีผู้เข้าแข่งขันสมัครเข้ามาแข่งเงาเสียงของจินตหราเยอะเลย ต้องขอบคุณมากนะคะที่ยังชื่นชอบเพลงของพี่ 

วันนี้มาเห็นกิ๊กดู๋ฯ ในรูปแบบใหม่ ตื่นเต้นและลุ้นไปกับตู้แป้งที่มี 4 ตู้  สงสารน้อง ๆ เลยทีเดียว (ยิ้ม) แต่มันเป็นกฏ กติกา ก็ต้องเข้าใจ สำหรับพี่ก็เชียร์ทุกคน เห็นความตั้งใจของทุกคนเลย ส่วนน้อง ๆ ที่มาแข่งชิงเงินล้านฝีมือแต่ละจังหวัดไม่ธรรมดา ยังเด็กกันอยู่เลย แต่ความสามารถ    เต็มเปี่ยมมาก เก่งมาก ๆ อยากให้แฟน ๆ ได้มาชมกัน มาลุ้นและให้กำลังใจน้อง ๆ  กันนะคะ  ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 11 มิถุนายน เวลา 20.15น. 

และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line