เวสเทิร์น ดิจิตอล จัดทัพการ์ด UHS-I microSD™ ขนาด 1 TB แสดงในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป

เวสเทิร์น ดิจิตอล จัดทัพการ์ด UHS-I microSD™ ขนาด 1 TB แสดงในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป

ปัจจุบันความต้องการคอนเทนท์ที่มีคุณภาพสูงของผู้บริโภคนั้นเพิ่มสูงขึ้น เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป จึงเดินหน้าส่งมอบโซลูชันใหม่คุณภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างประสิทธิภาพการทำงานและความจุ จนเป็นโซลูชันที่รองรับไฟล์ที่ใหญ่ขึ้น พร้อมมีประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วขึ้น และที่งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2019 ทางเวสเทิร์น ดิจิตอล ทำการเปิดตัว SanDisk Extreme® UHS-I microSDXC™* หน่วยความจำแฟลชเมมโมรี่ขนาด 1TB ที่ ขนาดความจุที่ใหญ่และทำงานได้เร็วสูงสุด เรียกว่าเป็นการ์ดที่เหมาะสำหรับใช้เก็บคอนเทนท์ต่างๆ การย้ายรูปภาพและวิดีโอคุณภาพสูงจำนวนมากบนสมาร์ทโฟน โดรน หรือแม้แต่กล้องแอคชั่น ด้วยประสิทธิภาพความเร็วสูงสุดและความจุของหน่วยความจำทำให้ผู้ใช้งานบันทึกวิดีโอหรือถ่ายภาพได้ตามที่ต้องการ โดยไม่ต้องกังวลว่าพื้นที่ความจำจะเต็ม หรือเวลาโอนย้ายไฟล์คอนเทนท์จะใช้เวลานานอีกต่อไป


โทรศัพท์สมาร์ทโฟนและกล้องในปัจจุบันเสมือนอุปกรณ์ที่ถูกย่อไว้เพียงฝ่ามือ ทำให้ผู้ใช้สร้างสรรค์รูปภาพ วิดีโอต่างๆ ที่มีคุณภาพสูง ทั้งนี้เพราะมีฟีเจอร์ต่างๆ อย่าง มัลติเลนส์ โหมดคำสั่งถ่ายรูปได้อย่างรวดเร็ว (Burst mode) และความละเอียดภาพระดับ 4K ทำให้ เวสเทิร์น ดิจิตอล ยังคงเดินหน้าพัฒนาโซลูชันขั้นสูงที่ทำให้ผู้บริโภควางใจได้ว่าจะสามารถจับภาพและแบ่งปันเรื่องราวสำคัญ หรือแม้แต่ทำวิดีโอคอนเทนท์แบบส่วนตัวหรือไว้ใช้เพื่องานมืออาชีพ

“ลูกค้าเชื่อมั่นว่าการ์ดความจำแบรนด์แซนดิสก์สามารถจับภาพและเก็บความทรงจำของพวกเขาได้ จุดมุ่งหมายของเราคือการมอบประสบการ์ณที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค เพื่อที่ผู้ใช้งานจะได้แบ่งปันคอนเทนท์ที่สำคัญต่อพวกเขา” คุณไบรอัน พริดเจียน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์แซนดิสก์ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว

SanDisk Extreme UHS-I microSD ขนาด 1TB ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถย้ายไฟล์รูปภาพและวิดีโอคุณภาพสูงได้รวดเร็วกว่าเดิม นั้นเป็นผลมาจากความเร็วในการโอนถ่ายที่สูงถึง 160MB/วินาที1 โดยการ์ดรุ่นใหม่นี้จะลดเวลาในการถ่ายโอนไฟล์ได้เกือบครึ่งนึงของการ์ดมาตรฐานอย่างรุ่น microSD UHS-I2 ที่ปัจจุบันวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด SanDisk Extreme UHS-I microSD นำเทคโนโลยีแฟลชที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเวสเทิร์น ดิจิตอลมาใช้ จึงผลให้การ์ดมีประสิทธิภาพด้านความเร็วที่สูงเป็นประวัติการณ์ นอกจากขนาด 1TB แล้ว SanDisk Extreme ยังมีขนาด 512GB* ให้เลือกอีกด้วย และยังได้รับการจัดอันดับในระดับ A2 ทำให้สามารถเข้าถึงและโหลดแอปได้อย่างรวดเร็ว

ราคาและการจัดจำหน่าย

การ์ด SanDisk Extreme UHS-I microSD ทั้งขนาด 1TB และ 512GB จะวางจำหน่ายที่บู๊ทหลักของแบรนด์แซนดิสก์ (M7, EH98) ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ที่จัดขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ที่ไบเทค บางนา โดยขนาด 1TB จำหน่ายในราคา 16,900 บาท และ 512GB ราคา 7,590 บาท

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อการ์ด SanDisk Extreme UHS-I microSD ขนาด 1TB ที่บู๊ทหลักของแบรนด์แซนดิสก์ (M7, EH98) ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป จะได้รับของพรีเมียมสุดพิเศษมูลค่ากว่า 5,000 บาท (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

เวสเทิร์น ดิจิตอล มุ่งส่งมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของอุตสาหกรรมและโซลูชันต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเก็บภาพ รักษา เข้าถึงและใช้งานไฟล์ภาพและวิดีโอของพวกเขาได้ สามารถติดตามข่าวสารของได้ที่เว็บไซต์ SanDisk และ Western Digital

 

Comments

Share Tweet Line