กรุงเทพประกันชีวิต มอบทุนประกันกว่า 1,300 ล้านบาท สนับสนุน“เดิน - วิ่ง 2019 โอลิมปิก เดย์”

กรุงเทพประกันชีวิต มอบทุนประกันกว่า 1,300 ล้านบาท สนับสนุน“เดิน - วิ่ง 2019 โอลิมปิก เดย์”

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการวางแผนการเงินและประกันชีวิต ร่วมสนับสนุน การจัดกิจกรรม “เดิน - วิ่ง 2019 โอลิมปิก เดย์”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อให้คนทุกเพศ ทุกวัย ร่วมกันออกกำลังกายและดูแลรักษาสุขภาพ พร้อมมอบกรมธรรม์คุ้มครองชีวิตและค่ารักษาที่เกิดจากอุบัติเหตุแก่นักวิ่งที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานทุกคน รวมทุนประกันกว่า 1,300 ล้านบาท ภายใต้การจัดงานของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ และ ประชาคมอาเซียน ด้วยแนวคิด “ร่วมมือ ร่วมใจ ก้าวไกล ยั่งยืน” ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งแรกที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันของประเทศภูมิภาคอาเซียน ร่วมกับพันธมิตรและผู้สนับสนุนกิจกรรมที่มีความโดดเด่นในการส่งเสริมกิจกรรมด้านสุขภาพ


เสนาะ ธรรมพิพัฒนกุล รองผู้จัดการใหญ่ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพประกันชีวิตในฐานะผู้นำด้านการวางแผนการเงินและประกันชีวิต เราให้ความสำคัญกับการพัฒนา ผลักดัน และส่งเสริมกิจกรรมที่เกี่ยวกับสุขภาพมาตลอด สำหรับกิจกรรม “เดิน - วิ่ง 2019 โอลิมปิก เดย์” ถือเป็นงานเดิน - วิ่งที่ได้มาตรฐาน สามารถรองรับเหล่านักวิ่งได้มากถึง 13,000 คน โดยทางกรุงเทพประกันชีวิตรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมการจัดกิจกรรมร่วมกับ คณะผู้จัดงาน พันธมิตร ผู้สนับสนุนทุกฝ่ายในครั้งนี้ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่ทางกรุงเทพประกันชีวิตได้มอบทุนประกันให้แก่นักวิ่งทุกคน รวมทุนประกันกว่า 1,300 ล้านบาท ให้ทุกคนวิ่งเพื่อสุขภาพได้อย่างสบายใจ ปลอดภัย ไร้กังวล นอกจากนั้นยังมีจุดบริการน้ำดื่มฟรีให้แก่เหล่านักวิ่งในงานอีกด้วย”

กิจกรรม “เดิน - วิ่ง 2019 โอลิมปิก เดย์” จะจัดขึ้นที่ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 ณ สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย ประเภทการแข่งขัน แบ่งเป็น 2 ระยะ คือ ระยะ 5 กม. และ 10 กม. ชาย และ หญิง ไม่กำหนดรุ่นอายุ 5  กม. จำนวน 3,000 คน (เบอร์วิ่งไม่มีชิพจับเวลา) และ 10กม. จำนวน 10,000 คน (เบอร์วิ่งมีชิพจับเวลา) ราคา 370 บาท (ราคารวมค่าบริการ) โดยผู้ร่วมกิจกรรมทุกระยะจะได้รับเสื้อวิ่ง(เนื้อผ้ากีฬา) และเบอร์วิ่ง เมื่อเข้าเส้นชัยจะได้รับประกาศนียบัตรจาก มร. โทมัส บาค (ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล) และ เหรียญที่ระลึก OLYMPIC DAY 2019

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน ยังได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่แพคเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักและบัตรเข้าชมโอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียว ที่ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และร่วมลุ้นของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 8 มิถุนายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี,ไปรษณีย์ไทย, เทสโก้ โลตัส ณ จุด One Stop Service ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด หรือ สมัครผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือทางคอลเซ็นเตอร์ 02-262-3456 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/olympicdayth/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line