Mary Kay มอบรางวัลวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาเอกในงาน 2019 AMS Annual Conference

Mary Kay มอบรางวัลวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาเอกในงาน 2019 AMS Annual Conference

วันนี้ Mary Kay ผู้นำระดับโลกด้านความรับผิดชอบขององค์กรธุรกิจต่อสังคมหรือซีเอสอาร์ (CSR) ประกาศผู้ชนะรางวัลวิทยานิพนธ์และรางวัลการนำเสนอหัวข้อวิจัยระดับปริญญาเอก (Mary Kay Doctoral Dissertation and Doctoral Dissertation Proposal Awards) ในงาน 2019 Academy of Marketing Science Annual Conference ซึ่งจัดขึ้นในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา การมอบรางวัลนี้จัดขึ้นโดยบริษัทด้านความงามแห่งนี้มากว่า 25 ปี โดยมีจุดประสงค์เพื่อมอบทุนแก่นักศึกษาปริญญาเอกสาขาการตลาดที่ทำผลงานวิทยานิพนธ์และนำเสนอหัวข้อวิจัยครั้งสุดท้ายได้อย่างมีคุณภาพในงาน AMS Annual Conference


จากซ้ายไปขวา: Martin Hirche (รางวัลวิทยานิพนธ์อันดับ 3); Junzhou Zhang (รางวัลการนำเสนอหัวข้อวิจัยอันดับ 2); Anh Dang (รางวัลวิทยานิพนธ์อันดับ 2); Michelle Haurilak (ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ การตลาดผลิตภัณฑ์และดิจิทัล MK แคนาดา); Shaobo Li (รางวัลการนำเสนอหัวข้อวิจัยอันดับ 1); Kiran Pedada (รางวัลวิทยานิพนธ์อันดับ 1). (ภาพ: Mary Kay Inc.)

มีนักศึกษาปริญญาเอกจากสาขาต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัย วิทยาลัยการศึกษาระดับสูง โรงเรียนธุรกิจ หรือโรงเรียนการจัดการทั่วโลกที่มีชื่อเข้ารับรางวัล AMS Mary Kay Doctoral Dissertation Awards โดยรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับทุนในปี 2019 ได้แก่:

รางวัลวิทยานิพนธ์ Mary Kay ปี 2019

1. Shaobo Li จากมหาวิทยาลัย Nanyang Technological University ประเทศสิงคโปร์

2. Junzhou Zhang จากมหาวิทยาลัย Old Dominion University

รางวัลการนำเสนอหัวข้อวิจัยระดับปริญญาเอก Mary Kay ปี 2019

1. Kiran Pedada จากมหาวิทยาลัย Texas Tech University

2. Anh Dang จากมหาวิทยาลัย Old Dominion University

3. Martin Hirche จากสถาบัน Ehrenberg-Bass Institute for Marketing Science มหาวิทยาลัย University of South Australia

Beth Lopez รองประธานที่ดูแลฝ่ายขายทั่วโลกของ Mary Kay กล่าวว่า “Mary Kay ส่งเสริมวัฒนธรรมด้านนวัตกรรม การส่งเสริมความสำเร็จ และการศึกษาต่อด้วยการสนับสนุนจากพนักงานขายอิสระและพนักงานบริษัททั่วโลก เรารู้สึกประทับใจการนำเสนอวิทยานิพนธ์ในงาน AMS Annual Conference ปีนี้ เราหวังว่าจะได้มอบคำปรึกษาและโอกาสในการรู้จักผู้คนในวงการแก่ผู้ที่ได้รับรางวัล ทั้งนี้เพื่อเป็นการสานต่อความตั้งใจในการศึกษาต่อของพวกเขาเหล่านั้น

Michelle Haurilak ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ การตลาดผลิตภัณฑ์และดิจิทัลแห่ง Mary Kay ประเทศแคนาดา เป็นผู้ประกาศรางวัลวิทยานิพนธ์และรางวัลการนำเสนอหัวข้อวิจัยระดับปริญญาเอกระหว่างงานเลี้ยงอาหารกลางวันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา

O.C. Ferrell ประธานแห่ง Academy of Marketing Science กล่าวว่า “การแข่งขันวิทยานิพนธ์ Mary Kay เป็นหัวข้อสำคัญในการประชุม Academy of Marketing Science Annual Conference การเข้าร่วมของ Mary Kay เปิดโอกาสให้ผู้เข้ารอบสุดท้ายได้ปรึกษากับเหล่าคณาจารย์แห่ง Mary Kay โดยมีการปรับปรุงเครือข่ายความสัมพันธ์สำหรับนักศึกษาปริญญาเอกเป็นจุดประสงค์หลักในการแข่งขัน เราขอชื่นชม Mary Kay ด้วยใจจริงในการทุ่มเทเพื่องานนี้”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Academy of Marketing Science คลิกที่นี่

Comments

Share Tweet Line