“อ้าย” ถูกใจบท “ลิซ” คาแรคเตอร์ใกล้ตัว!!!ในซีรีส์ “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า”

“อ้าย” ถูกใจบท “ลิซ” คาแรคเตอร์ใกล้ตัว!!!ในซีรีส์ “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า”

 


กำลังเป็นสาวที่ถูกอิจฉามากที่สุด สำหรับนางเอกสุดฮอต “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” กับการมารับบท “ลิซ” ใน “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ซีรีส์กระแสแรงจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” สร้างจากนิยายขายดีของ “แสตมป์เบอรี่” และ “เจ้าหญิงผู้เลอโฉม” สำนักพิมพ์แจ่มใส ที่ตัดสินใจใช้บริการ “BOY FOR RENT” ผู้ชายให้เช่า เพราะต้องการประชดแฟน ซึ่งเจ้าตัวเผยถูกใจบทบาทนี้มาก เพราะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก  

“อ้าย” เล่าว่า “รับบทเป็น “ลิซ” นักศึกษาสาวที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง มีอาชีพเสริมเป็นนักดนตรีกลางคืน เพื่อหาเลี้ยงตัวเอง ซึ่งในเรื่องนี้คาแรคเตอร์ลิซใกล้เคียงกับตัวเอง เพราะในชีวิตจริงอ้าย ก็เป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ในระดับหนึ่ง แล้วเป็นคนที่ชอบร้องเพลง และเล่นดนตรีโดยส่วนตัวอยู่แล้ว เลยทำให้ประทับใจมากๆ ที่ได้เข้าซีนเล่นดนตรีและร้องเพลงค่ะ สำหรับทำการบ้านเหมือนกับทุกเรื่องที่ผ่านมาเลยค่ะ พอได้รับบทมาก็จะพยายามศึกษาหาจุดที่คล้าย เพื่อที่เราจะได้จูนกับตัวละคร หรือจุดที่ต่างหรือที่เราคิดไม่เหมือนกับตัวละคร ก็จะพยายามทำความเข้าใจ เพื่อที่เราสามารถเข้าถึงตัวละครให้ดีที่สุด ต้องบอกว่าจริงๆ แล้วเรื่องนี้ตัวละครแต่ละตัวมีปมปัญหาชีวิตที่แตกต่างกันไป แบล็คกราวของตัวละครแต่ละตัวกว่าที่จะเกิดขึ้นมาเป็นเรื่องนี้ได้ คือมีความเข้มข้น มีปมปัญหาชีวิต ที่สอดแทรกข้อคิดไว้มากมายเลยค่ะ เรื่องนี้ได้ทำงานกับพี่ “ลี” (ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) ก็สนุกค่ะ เพราะทำงานกับพี่ลีมาค่อนข้างเยอะเหมือนกัน แล้วเรื่องนี้ก็มาเจอกันอีก ทุกอย่างก็เลยผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนฟีดแบ็กจากคนดูก็ดีมากๆ นะคะ คนดูผู้หญิงจะอิจฉาลิซมาก ที่ได้ไปใช้บริการเช่าหนุ่มๆ กับเอาใจช่วยลิซเยอะมาก ก็รู้สึกดีใจค่ะ ที่คนดูอินไปกับซีรีส์และติดตามกันเยอะขนาดนี้ ยังไงก็ฝากซีรีส์ “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ด้วยนะคะ”  

ติดตามชม “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 น. ทางช่องONE 31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV                                                                                             

 
 
 

Comments

Share Tweet Line