“นิว” แฮปปี้รับบท “วิน” เล่นใหญ่ได้ใจคนดู!ใน“อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier”

“นิว” แฮปปี้รับบท “วิน” เล่นใหญ่ได้ใจคนดู!ใน“อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier”

 


  เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาท ของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” กับการมารับบท “วิน” หนุ่มโผงผาง ปากแข็งแต่อ่อนไหวเรื่องความรัก ในซีรีส์กระแสแรง “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ที่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” นำกลับมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นปี 2019 กำกับซีรีส์โดย “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ซึ่งเจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ กับบทบาทใหม่ที่ได้รับ       

      

 “นิว” เล่าว่า “รับบทเป็น “วิน” คาแรคเตอร์ค่อนข้างเป็นคนโผงผาง ใช้เสียงเป็นหลัก เวลามีเรื่องมีอะไรก็จะโวยวายเสียงดังไว้ก่อน แต่ว่าข้างในจริงๆ แล้วเป็นคนละเอียดอ่อน คิดมาก ปากดีแต่ใจป๊อด ก็จะมีความแตกต่างจากเรื่องที่ผ่านๆ มา เพราะนิวไม่เคยเล่นโผงผาง เรื่องนี้ก็เลยต้องเล่นใหญ่ เป็นตัวฮา แต่เล่นแล้วมีความสุข สนุกด้วย คือนิวเป็นคนอารมณ์ดีอยู่แล้ว พอได้เล่นอะไรที่สนุก ไม่เครียด และหลุดโลกหน่อยๆ เลยชอบมากครับ ตอนแรกๆ ด้วยคาแรคเตอร์ “พี่แดน” ผู้กำกับฯ ก็กังวลว่านิวจะเล่นได้หรือเปล่า แต่นิวรู้ตัวว่านิวมีโหมดนี้อยู่ในตัว ก็ดึงขึ้นมาใช้ได้ แต่ที่นิวกังวลจะเป็นซีนดราม่ามากกว่า

โดยเฉพาะซีนที่ต้องร้องไห้ เป็นอะไรที่ยากสำหรับนิว แต่พี่แดนก็ช่วยบิ้วให้ทำได้ นิวก็เลยผ่านมาได้ครับ คือทำงานกับพี่แดนสนุกมากเลย เวลาทำพลาดพี่แดนก็จะหัวเราะนำมาก่อน ไม่เครียดไม่อะไร ถ้ามีโอกาสอยากทำงานกับพี่แดนอีก เพราะชอบสไตล์ของพี่แดนครับ ส่วนกระแสตอบรับก็ดีมากๆ ในโซเชียลฮือฮาพูดถึงกันเยอะ ติดเทรนอันดับหนึ่งทวิตเตอร์ นิวก็เข้าไปอ่าน ส่วนใหญ่จะโดนแซวเรื่องเสียง เพราะวินเจอใครก็เสียงดังตลอด กับชอบเล่นตลกดี อ่านไปยิ้มไป ก็ขอบคุณทุกๆ คอมเมนต์นะครับ ยังไงฝากติดตามซีรีส์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ด้วยครับ”    

 

ติดตามชม “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

Comments

Share Tweet Line