5 หนุ่ม "KISSBOYS TH" มีน - เซ้นต์ - พีค - โจ - ต้นน้ำ โชว์เต็มรูปแบบ

5 หนุ่ม

 ได้เวลาคิส กับ 5 หนุ่ม  "KISSBOYS TH"  โปรเจคการรวมตัวกันของผู้ชาย 5 คน ตัวแทน 5 ฤดูกาล 5 คาแรคเตอร์  แต่ต้องมาทำงานและถ่ายรายการแบบเรียลลิตี้ร่วมกัน นำทีมโดย "มีน - พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" ตัวแทน ฤดูหนาว (WINTER) สุขุม เยือกเย็น โรแมนติก "เซ้นต์ - ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" ตัวแทน ฤดูใบไม้ผลิ (SPRING) ชีวิตชีวา พลัง อ่อนโยน  "พีค - ภีมพล พาณิชย์ธำรง" ตัวแทน ฤดูฝน (RAINY) สดชื่น เติมเต็ม พลังบวก "โจ - กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์" ตัวแทนฤดูใบไม้ร่วง (AUTUMN) อบอุ่น ชวนหลง น่าค้นหา "ต้นน้ำ - เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย"  ตัวแทน ฤดูร้อน (SUMMER) สดใส ร่าเริง รักสนุก ชอบความท้าทาย


       โดยหลังจากเปิดตัวโปรเจค “KISSBOYS TH” เพียงแค่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสความนิยมในตัวทั้ง 5 หนุ่มอย่างท่วมท้น จนล่าสุดพวกเค้าจัดเต็มโชว์สุดพิเศษในงาน "ROAD TO KISSBOYS TH" การแสดงละครเวทีแบบสดๆ ไม่มีบท ไม่มีสคริปต์ เพื่อสืบหาว่า "ใคร คือ ฆาตกร" ที่ฆ่าเจ้าสัว โดยมี ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร , แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ ข้าวฟ่าง สมประสงค์ ศรีบัว จากรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ร่วมสืบสวนทั้ง 5 หนุ่ม เพื่อหาฆาตกรตัวจริง และหลังจากที่สืบสวน สอบสวนร่วมชั่วโมง ก็ได้เจอฆาตกรตัวจริง คือ หนุ่ม โจ กวินพัฒน์ นั่นเอง

         หนุ่ม "มีน พีรวิชญ์" ตัวแทน Kissboys TH เผยว่า "โปรเจคคิสบอยของพวกเรา คือ การรวมตัวกันของผู้ชาย 5 คน ต่างบุคลิก แต่ต้องมาทำงานร่วมกัน ถ่ายรายการแบบเรียลลิตี้ด้วยกัน ซึ่งตั้งแต่ทำงานร่วมกันมา พวกเราสนุกมากครับ มีการเรียนการแสดง กิน อยู่ นอนด้วยกัน เพราะได้มีการทดลองถ่ายทำที่เมืองไทยกันไปบ้างแล้ว

 

 

โดยทุกคนจะได้เห็นพวกเราทั้ง 5คน ตั้งแต่ตื่นนอน ทำภารกิจร่วมกัน และพวกเราต้องไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นเดือนมิถุนายนนี้ แต่ไม่ได้มีแค่พวกเรา 5คนนะครับ เพราะจะมีพี่ๆจากรายการ "ดูมันดิ" (ซี พฤกษ์ พานิช , ป้อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ , ปาร์ค ภาณุภัทร อโนมกิติ ) มาร่วมแจมกับพวกเราที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อแจกภารกิจให้พวกเราทำ แต่จะเป็นอะไรบ้างนั้น อยากให้ทุกคนติดตาม และลุ้นไปกับพวกเราทั้ง 5 คนครับ แล้วข่าวดีที่สุดคือ รายการของพวกเรากำลังจะได้ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30ในเดือนกรกฎาคมนี้อีกด้วย และความพิเศษอีกเรื่องคือ พวกเรามีซิงเกิ้ลแรก ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว ชื่อเพลงว่า "เพิ่งได้รู้" เพลงน่ารักๆ ใสๆ สไตล์พวกเรา อยากให้ทุกคนได้ลองฟังหวังว่าทุกคนจะชอบและสนับสนุนกันครับ"

          ภารกิจจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 5 หนุ่ม ในครั้งนี้จะเป็นอะไร รอติดตามไลฟ์สดจากประเทศญี่ปุ่นผ่านทางเพจ www.facebook.com/kissboysth/ แล้วมาคิสหนุ่มๆพร้อมกันหน้าจอโทรทัศน์ ในเดือนกรกฎาคมนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line