แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว บีโอเพลย์ เอไนน์ ในงานเวนิส เบียนนาเล่ ครั้งที่ 58

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว บีโอเพลย์ เอไนน์ ในงานเวนิส เบียนนาเล่ ครั้งที่ 58

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น พร้อมเผยโฉม บีโอเพลย์ เอไนน์ (Beoplay A9)  รุ่นปี 2019 นวัตกรรมลำโพงไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นผลงานการผสานคุณภาพเสียงชั้นเลิศเข้ากับความงดงามแห่งการออกแบบขั้นสูงได้อย่างมีเอกลักษณ์และยอดเยี่ยมที่สุดในยุคปัจจุบัน


บีโอเพลย์ เอไนน์ ถูกออกแบบในปี ค.ศ. 2012 ให้เป็นลำโพงระบบไร้สายสำหรับใช้ในบ้าน โดยสามารถกลมกลืนไปกับเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างสวยงาม หรือแม้จะวางตั้งเดี่ยวๆ ก็โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สามารถเลือกวางบนขาตั้งไม้แบบ 3 ขาหรือแขวนบนผนังได้ตามความชอบ เพื่อเติมเสน่ห์แห่งพลังเสียงที่ชัดเจน สดใส แต่คงความหนักแน่น และก้องกังวาน สามารถควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดายด้วยการเลื่อนมือบนพื้นผิวด้านหน้าเพื่อปรับระดับเสียง หรือแตะเบาๆ เพื่อข้ามเพลง เล่นเพลง และหยุดเพลงได้อย่างสะดวกสบาย

บีโอเพลย์ เอไนน์ รุ่นล่าสุดมาพร้อมนวัตกรรมมากมายและดีไซน์ใหม่ที่น่าหลงใหลกว่าเดิม

·      ด้วยความสามารถในการทำงานร่วมกับ กูเกิล วอยซ์ แอสซิสแทนท์ (Google Voice Assistant) ทำให้ บีโอเพลย์ เอไนน์ เป็นหนึ่งในลำโพงไร้สายที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุด ให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้อย่างง่ายดาย

·      เทคโนโลยีชดเชยเสียงสะท้อนจากผนังห้อง (Active Room Compensation) ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงอันเนื่องจากสภาพแวดล้อมในห้อง และมอบเสียงที่คมชัดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในทุกห้องของบ้านคุณ

·      บีโอเพลย์ เอไนน์ เพิ่มตัวขับเสียงแบบเต็มประสิทธิภาพ 2 ตัวที่ด้านหลัง (ทำให้มีตัวขับรวมมากถึง 7 ตัว) เพื่อมอบช่วงเสียงที่กว้างและไพเราะอย่างน่าประทับใจ

·      ติดตั้งเครื่องสตรีมมิ่งแบบใหม่อันทรงพลังกว่าเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้รวดเร็วขึ้น เช่น การทำงานกับอุปกรณ์ Chromecast และ Apple Airplay 2

·      ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ บีโอเพลย์ เอไนน์ รุ่นใหม่ สวยงามหมดจดทุกมุมมอง มาพร้อมสายไฟแบบเส้นใยถัก[1] ที่ออกแบบอย่างสวยงามมีสไตล์และประณีตในทุกชิ้นส่วน

ราคาและสถานที่จำหน่าย

บีโอเพลย์ เอไนน์ (Beoplay A9) นำเสนอในโทนสีขาวพร้อมขาตั้งไม้โอ๊ก และโทนสีดำพร้อมขาตั้งไม้วอลนัทสีดำ นอกจากนั้นยังมีรุ่นพิเศษโทนสีบรอนซ์และรุ่นพิเศษโทนสีทองเหลืองให้ลูกค้าสามารถเลือกโทนสีของตัวเองได้ พร้อมด้วยออพชั่นผ้าหุ้มหลากหลายเฉดสีจากแบรนด์ Kvadrat บริษัทผู้ผลิตสิ่งทอชื่อดังจากเดนมาร์ก และเลือกขาตั้งไม้ได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ผู้สนใจสามารถเข้าชมสินค้า บีโอเพลย์ เอไนน์ ได้ที่ศูนย์จำหน่ายและร้านค้าของ แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น ที่สาขาดังต่อไปนี้  Bang & Olufsen Gaysorn Village, Bang & Olufsen Crystal Veranda, Bang & Olufsen The EmQuartier ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำอีกมากมายทั้ง King Power, Dotlife, Munkong Gadget, Digital Lab Siam Discovery,Power Mall, และช่องทางจำหน่ายออนไลน์ที่ Mercular.com, Lazada, Shopee, JD.co.th และ Gadgetthai.net โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ในราคา 109,000บาท สำหรับรุ่นโทนสีขาวและโทนสีดำ และราคา 119,000 บาทสำหรับรุ่นพิเศษโทนสีบรอนซ์และรุ่นพิเศษโทนสีทองเหลือง

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารได้ที่ :

@bangolufsen ทาง อินสตาแกรม, เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์และ ยูทูป โดยใช้ #beoplayA9

การประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ณ งานเวนิส เบียนนาเล่ ครั้งที่ 58

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น ได้รับเลือกเป็นตัวแทนในการติดตั้งลำโพงบีโอเพลย์ เอไนน์ รุ่นใหม่ ในพื้นที่ทั้ง 4 ชั้นของอาคารกาโดโร (Ca’ d’Oro) ซึ่งสร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1430 เพื่อนำเสนอความสวยงามของลำโพงรุ่นล่าสุดนี้ และทำหน้าที่กระจายเสียงตลอดการจัดงานนิทรรศการ Dysfunctional by Carpenter’s Workshop Gallery โดยนิทรรศการครั้งนี้ทลายเส้นแบ่งระหว่างศิลปะและการออกแบบได้อย่างลงตัว ด้วยการนำเสนอผลงานศิลปะมากกว่า 30 ชิ้น แสดงออกถึงการผสมผสานเชิงศิลป์ชั้นเลิศ เข้ากับประโยชน์ใช้สอย และงานฝีมือขั้นสูง ทั้งยังได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดัง 17 ท่าน มาร่วมพูดคุยถึงความเชื่อมโยงระหว่างอาคารกาโดโร ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแห่งประวัติศาสตร์และเป็นศูนย์รวมผลงานของมาสเตอร์ชาวอิตาเลียนและชาวเฟลมิชของเบลเยียม รวมถึงงานออกแบบร่วมสมัยชั้นนำมากมาย โดยมีศิลปินและบริษัทชั้นนำ อาทิ Rick Owens, Atelier Van Lieshout, Studio Drift, Maarten Baas, Nacho Carbonell, Vincent Dubourg, Verhoeven Twins และ Virgil Abloh มาร่วมนำเสนอผลงานในครั้งนี้อีกด้วย

Ca' d'Oro, Fondamenta Trapolin, 3932, 30121 Venice

8 พฤษภาคม – 24 พฤศจิกายน 2562

วันจันทร์ 9.00 – 14.00 น. และวันอังคาร - วันอาทิตย์ 9.00 – 19.00 น.

 

Comments

Share Tweet Line