ตึกเอ็มไพร์สเตทจัดการประกวดภาพถ่ายประจำปีที่ 8

ตึกเอ็มไพร์สเตทจัดการประกวดภาพถ่ายประจำปีที่ 8

ตึกเอ็มไพร์สเตท (ESB) ขอประกาศจัดการประกวดภาพถ่ายประจำปีในวันที่ 17 มิถุนายน 2562 นี้ โดยขอเชิญชวนให้ผู้รักการถ่ายภาพในทุกระดับจากทั่วโลก ร่วมกันส่งผลงานภาพถ่ายแลนด์มาร์คประจำเมืองใหญ่อย่างตึกเอ็มไพร์สเตท เพื่อเผยแพร่ผลงานของตนให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก พร้อมชิงเงินรางวัลใหญ่ถึง 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ และนอกเหนือจากรางวัลใหญ่แล้ว ทางตึกเอ็มไพร์สเตทยังเตรียมมอบรางวัลรองชนะเลิศมูลค่า 1,500 ดอลลาร์ และคัดเลือกผู้เข้ารอบชิงรวมกันสูงสุด 48 ราย

ตึกเอ็มไพร์สเตทเป็นสถานที่ที่ถูกถ่ายภาพมากเป็นอันดับต้น ๆ ของมหานครนิวยอร์ก ทั้งยังเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกและจุดหมายที่ขึ้นชื่อว่าห้ามพลาด ตึกเอ็มไพร์สเตทยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้บรรดาช่างภาพเก็บภาพอันน่าประทับใจในทุก ๆ วัน ขณะที่ทางเข้าใหม่ฝั่ง 34th Street และประสบการณ์การเข้าชมที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นนั้น ทำให้เหล่าผู้มาเยือนสัมผัสกับช่วงเวลาอันยากจะลืมเลือน และเปิดโอกาสในการเก็บภาพที่ตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น เช่น โมเดลตึกเอ็มไพร์สเตทสูง 25 ฟุตสุดยิ่งใหญ่


สำหรับผู้ที่สนใจ ทางตึกเอ็มไพร์สเตทขอเชิญชวนให้ร่วมส่งผลงานภาพถ่ายได้บนเว็บไซต์ www.esbphotocontest.com โดยจะเป็นภาพถ่ายภายนอก ภายใน หรือวิวนอกอาคารแบบ 360 องศาของตึกเอ็มไพร์สเตทก็ได้ ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2562 จนถึงวันที่ 6 กันยายน 2562

"การประกวดภาพถ่ายปีนี้จะเปิดรับผลงานครอบคลุมประเทศใหม่ ๆ มากขึ้น" ฌอง-อีฟ กาซี รองประธานอาวุโสของหอชมวิวตึกเอ็มไพร์สเตท กล่าว "เป็นครั้งแรกที่เราเปิดรับผลงานภาพถ่ายจากบรรดาแฟน ๆ ตึกเอ็มไพร์สเตทในออสเตรเลีย ฝรั่งเศส เยอรมนี อินเดีย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ จากเดิมที่เปิดรับผลงานจากสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และแคนาดา เพื่อโชว์ผลงานภาพถ่ายแลนด์มาร์คระดับโลกนี้ให้เป็นที่ประจักษ์ โดยเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นตึกเอ็มไพร์สเตทผ่านเลนส์กล้องของแฟน ๆ ทั่วโลก"

ตึกเอ็มไพร์สเตทจะประกาศชื่อผู้ชนะการประกวดผ่านทางเว็บไซต์ และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของตึกเอ็มไพร์สเตทในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

ผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และเป็นพลเมืองตามกฎหมายของสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ออสเตรเลีย เกาหลีใต้ อินเดีย หรือญี่ปุ่น สามารถดูกฎการประกวดอย่างเป็นทางการ รวมถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกวดได้ที่ www.esbphotocontest.com 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line