“อมอร์แปซิฟิค” รุกธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โซลวาซู” บนแพลตฟอร์ม Lazada

“อมอร์แปซิฟิค” รุกธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โซลวาซู” บนแพลตฟอร์ม Lazada

โซลวาซู แบรนด์ผู้นำความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ในเครือบริษัทอมอร์แปซิฟิค เปิดตัวแบรนด์ บน Lazada ขยายฐานลูกค้าทางแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้นักช็อปชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โซลวาซู ได้ง่ายๆบน LazMall

อมอร์แปซิฟิค บริษัทด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ ผู้ผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวโซลวาซู ปรับกลยุทธ์เสริมทัพความแข็งแกร่งรุกหนักธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวแบรนด์โซลวาซูบน LazMall ขยายฐานลูกค้าในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของโซลวาซูบน LazMall สะท้อนให้เห็นถึงจุดยืนของ Lazada ในฐานะ พันธมิตรของแบรนด์ระดับอินเตอร์ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่มุ่งเน้นเป้าหมายไปยังแถบเอเชียตะวันออกเฉียง ใต้ ผู้พาแบรนด์ความงามสุดหรูสู่ลูกค้าทุกคน


Jing Yin ประธานของ Lazada Group กล่าวว่า "ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์ความงามและวัฒนธรรมของเกาหลีใต้มีอิทธิพลอย่างมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเรารู้สึกยินดีที่ได้นำแบรนด์สกินแคร์ระดับท็อปของเกาหลีอย่างโซลวาซู มาอยู่บนแพลตฟอร์มของ Lazada อันเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการเป็นผู้นำในด้านความงามของเรา และช่วยตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มสตรีอีกด้วย"

เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Lazada และ อมอร์แปซิฟิค บริษัทผู้ผลิตแบรนด์โซลวาซู ได้ร่วมกัน ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อขยายธุรกิจของแบรนด์ ทั้งนี้ การเปิดตัวแบรนด์โซลวาซู บน LazMall ถือเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ของบริษัมอมอร์แปซิฟิคที่ต้องการขยายแบรนด์โซลวาซูไปสู่กลุ่ม เป้าหมายวัยหนุ่มสาวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยก่อนหน้านี้มีแบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามในเครือของอมอร์แปซิฟิค ได้ใช้แพลตฟอร์มของ Lazada เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท ซึ่งประกอบไปด้วย 4 แบรนด์หลัก อย่าง ลาเนจ, มามองด์, อินนิวฟรี และ อีทูดี้ เฮ้าส์ บน LazMall อันเป็นพื้นที่สำหรับบรรดานักช็อปในการ เข้าถึงแบรนด์ระดับโลกและแบรนด์ท้องถิ่นโดยตรง รวมถึงแบรนด์สินค้าออนไลน์ชั้นนำ และตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Mina Kim รองประธานอาวุโสของ โซลวาซู จากบริษัทอมอร์แปซิฟิค กล่าวว่า "Lazada เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะในเรื่องของผลิตภัณฑ์ความงาม อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีที่สุดในการพาธุรกิจของเราเข้าสู่ระบบออนไลน์ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราหวังที่จะนำเอาคุณค่าความงามในแบบฉบับเอเชียของโซลวาซู สู่ฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น และช่วยให้พวกเขาได้สัมผัสกับโซลูชันความงามอันทรงเอกลักษณ์ในรูปแบบใหม่"



โซลวาซู เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน LazMall ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ เพื่อให้บรรดานักช็อปใน ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ความงามของโซลวาซู ที่มีให้เลือกซื้ออย่างหลากหลาย ซึ่งรวมถึงเซรั่มที่ขายดีที่สุดของแบรนด์อย่าง First Care Activating Serum EX อีกด้วย

First Care Activating Serum EX สะท้อนถึงศาสตร์ความงามแบบองค์รวมผ่านความกลมกลืนและความ สมดุลของโซลวาซู ซึ่งผสานเทคโนโลยี JAUM Balancing Complex(TM) ที่ตรงเข้าจัดการกับทุกสัญญาณ แห่งวัย พร้อมเสริมอานุภาพผลิตภัณฑ์อื่น ๆต่อจากนี้ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย

โดยในวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ทางแบรนด์โซลวาซูได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า เมื่อซื้อชุด First Care Activating Serum EX ที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้า รับของสมนาคุณพิเศษมากมาย โดย First Care Activating Serum EX รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ที่มาในรูปแบบดีไซน์ขวดสีทองสุดหรูทอประกาย พร้อมลายเซ็นต์ซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย "ซอง เฮเคียว" และโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านรับเพิ่ม First Care Activating Serum ขนาด 8ml  ส่วนลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท 5,000 บาท และ 15,000 บาท จะได้รับของสมนาคุณตามเงื่อนไข พิเศษ!!! สำหรับการสั่งซื้อช่วง 0.00-02.00 น.  โซลวาซูมอบของสมนาคุณเพิ่มเติมด้วย Essential Basic Kit จำนวน 200 ชุด เตรียมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับไปกับโซลวาซู ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีที่สุดได้ที่ LazMall ที่ลาซาด้า

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line