“สิงโต นำโชค” ชวนทุกคู่รักนับหยุดหนึ่งอีกครั้ง ในเพลงใหม่ล่าสุด “วันที่เรานับหนึ่ง”

“สิงโต นำโชค” ชวนทุกคู่รักนับหยุดหนึ่งอีกครั้ง  ในเพลงใหม่ล่าสุด “วันที่เรานับหนึ่ง”

กลับมาปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังอีกครั้งในรอบปีที่ผ่านมา สำหรับศิลปินขวัญใจมหาชนอย่าง “สิงโต นำโชค” หรือ “นำโชค ทะนัดรัมย์” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ฮิตติดหูคนฟังทั้งประเทศ ล่าสุดสิงโตกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ “วันที่เรานับหนึ่ง” ที่ขอพาทุกคู่รักย้อนกลับไปนับหนึ่งร่วมกันอีกครั้งในวันที่รักกันแรก ๆ โดยเพลงนี้พูดถึงเหตุการณ์ที่น่าจะเคยเกิดขึ้นกับใครหลาย ๆ คน ในวันที่เรามีปัญหากับคนรักเรามักจะมองแต่ปัญหา จนมองข้ามความสวยงามของวันแรกที่เราเจอกัน ทำให้สิงโตอยากมอบเพลงนี้เพื่อเตือนใจให้ทุกคนฉุกคิดถึงวันที่เรานับหนึ่งก่อนจะตัดสินใจอะไรลงไปแล้วมาเสียใจทีหลัง


“อยากให้เพลงนี้เป็นเพลงที่พอทุกคนได้ฟังแล้วมันไปช่วยเหลือคู่รักสักคู่หนึ่งที่กำลังมีปัญหากันอยู่ได้ คืออยากให้ใครที่กำลังมีปัญหาอยู่แล้วได้ยินแล้วก็แบบรู้สึกเออจริงเว้ยเรากลับไปนับหนึ่งกันอีกสักทีดีกว่า และถ้ามันช่วยทำให้เขาได้มีความสุขอีกครั้งด้วยเนื้อเพลงก็ถือว่ามันก็เป็นประโยชน์”  

            ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของสิงโตนำโชคไว้ด้วยดนตรีแนวป็อป แต่จะเริ่มฟังง่ายเนื่องจากอยากให้คนฟังได้ฟังเนื้อร้องที่ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาอย่างชัดเจน อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์มือทองคู่ใจ “Kijjaz”  หรือ “กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์”  มาควบคุมการผลิตด้านดนตรีให้ด้วย

นอกจากนั้นเพลงนี้ยังมีความพิเศษตรงที่ได้ผู้กำกับมิวสิควิดีโออย่าง “จอห์น สองมือโปรดักชั่น” ที่เคยทำงานร่วมกับสิงโตในช่วงแรกที่เริ่มเป็นศิลปินกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง โดยคว้าสองนักแสดงมากฝีมือระดับประเทศอย่าง “เรย์ แมคโดนัลด์” และ “มายด์ วรัทยา” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักที่อยากย้อนเวลากลับไป แม้มันจะสายเกินไปแล้วก็ตาม โดยงานนี้เรียกได้ว่านักแสดงหนุ่มอย่าง “เรย์” โชว์ศักยภาพฝีมือการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากหายหน้าหายตาจากผลงานการแสดงไปนาน

            อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “วันที่เรานับหนึ่ง” ได้ทาง Youtube: Whattheduck และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “สิงโตนำโชค” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/singtonumchok

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line