คอกีฬามีเฮ! TikTok พาบุกสนามชมทีมโปรด ส่งตรงถึงมือคุณ

คอกีฬามีเฮ! TikTok พาบุกสนามชมทีมโปรด ส่งตรงถึงมือคุณ

ปัจจุบันการชมกีฬาไม่จำเป็นต้องดูถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอทีวีเท่านั้น แต่คุณยังสามารถดูถ่ายทอดสด และย้อนหลังได้ผ่านหลากหลายช่องทางบนมือถือ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามคุณก็จะไม่พลาดแมทช์สำคัญของทีมโปรดอีกต่อไป


 วันนี้ TikTok ได้นำประสบการณ์สุดพิเศษในการชมกีฬาและติดตามทุกความเคลื่อนไหวของทีมโปรด ของคุณมาไว้บนมือถือ แล้วพาคุณเดินทางไปยังสนามกีฬาต่างๆ ทั่วโลก สัมผัสกับกีฬาโปรด หลากหลายประเภท พร้อมเผยบรรยากาศทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง และคลิปพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ว่าแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่า มีกีฬาประเภทอะไรกันบ้าง

ฟุตบอล

กีฬาลูกหนังในตำนานที่มีแฟนอยู่ทั่วทุกมุมโลก เรียกได้ว่า เป็นกีฬาประจำโลกของเราเลยก็ว่าได้ แฟนฟุตบอลนอกจากจะรักและสนุกไปกับเกมการแข่งขันแล้ว พวกเขายังชื่นชอบและสนใจ ไปถึงตัวนักกีฬา สโมสร และเบื้องหลังการซ้อมของแต่ละทีม สโมสรฟุตบอลหลายๆ แห่ง จึงได้เปิดแอคเคาท์บน TikTok เพื่อให้แฟนๆ ของเขาได้ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ อย่างใกล้ชิดทั้ง Liverpool จากอังกฤษ Real Madrid จากสเปน และ FC Bayern จากเยอรมัน ที่นำเสนอเบื้องหลังการซ้อมและไฮไลท์เด็ดๆ ของแต่ละแมทช์เพื่อแฟนๆ บน TikTok โดยเฉพาะ

เบสบอล

กีฬาที่หลายคนมักจะมองว่า เข้าใจยาก ดูไม่รู้เรื่อง แต่สำหรับแฟนตัวจริงแล้ว เบสบอล คือ กีฬาที่เป็นสัญลักษณ์ของหน้าร้อนในอเมริกา นอกจากความสนุกจากเกมการแข่งขันแล้ว สนามเบสบอล คือ แหล่งแฮงเอาต์สุดฮิต จะออกเดทกับคนรู้ใจ ก๊วนเพื่อนกลุ่มใหญ่ หรือครอบครัว ก็สนุกได้ทั้งนั้น ตอนนี้ Major League Baseball หรือ MLB ได้เปิดแอคเคาท์บน TikTokให้แฟนๆ ของทุกทีมในอเมริกาได้ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ อย่างใกล้ชิด รวมทั้งคลิปน่ารักๆ และบรรยากาศสนุกๆ ส่งตรงจากสนาม

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอลถือเป็นอีกหนึ่งกีฬายอดฮิตที่ทั่วโลกให้ความสนใจจนทำให้นักกีฬาบาสเก็ตบอลชื่อดังหลายๆ คนกลายมาเป็นผู้มีอิทธิพลทางด้านแฟชั่นกีฬา อย่าง ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาส ที่ร่วมงานกับแบรนด์รองเท้า Nike เกิดเป็นกระแสรองเท้าบาสทั่วโลก แฟนๆ กีฬาบาสต่างให้ความสนใจทั้งการแข่งขันในสนามและนอกสนาม จนทำให้สมาคมลีกบาสเกตบอลอาชีพ ในอเมริกาเหนือ หรือ NBA  และ WNBA มาเปิดแอคเคาน์ใน TikTok เพื่อแบ่งปันเบื้องลึก เบื้องหลังของการแข่งขัน ไฮไลท์ประจำลีก รวมถึงช็อตเด็ดจากกองเชียร์ในสนาม จนทำให้มีแฟนๆ ติดตามแล้วถึงกว่า 4.3 ล้านคน

Red Bull

นอกจาก Red Bull หรือ กระทิงแดง นอกจากเป็นเครื่องดื่มชูกำลังระดับโลกแล้ว ยังถือเป็นแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดอีกแบรนด์หนึ่งในโลกของกีฬา เพราะ Red Bull เป็นเจ้าของทีมกีฬาเอ็กซ์สตรีมเกือบทุกชนิดบนโลกไม่ว่าจะเป็นกีฬาแข่งรถ Fomular 1 สเก็ตบอร์ด จักรยานผาดโผน โดดร่ม กีฬาทางน้ำทั้งเจ็ทสกี ล่องเรือ พายเรือ และเป็นเจ้าของทีมกีฬาอีกกว่า 30 ทีม ถ้าคุณเป็นแฟนกีฬา เอ็กซ์สตรีมตัวจริง อย่าลืมเข้าไปกดติดตามแอคเคาน์ของ Red Bull ใน TikTok ได้แล้ววันนี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line