“ฟ้ามีตา” ตอน...ผีเห็นผี

 “ฟ้ามีตา” ตอน...ผีเห็นผี

รายการ “ฟ้ามีตา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน “ผีเห็นผี” กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของการหลอกลวงกันไปมา จนมาเจอดีโดนหลอกคืนอ้อย(ไหมแพร-ภัทรนิษย์ คำกำพุด) กับ ส้ม(อิงฟ้า เกตุคำ) อยู่ข้างบ้านกัน แต่ทั้งสองคนเป็นศัตรูกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ทำอะไรรู้ไต๋ รู้ไส้รู้พุงกันหมด อ้อย พาคนไปซื้อที่ ส้มก็ไปแหกว่าเจ้าของที่ไม่ใช่อ้อย อ้อยจะหลอกเอาเงินชาวบ้าน ส้ม ไปหลอก อาเสี่ยจะเอาเงิน อ้อยก็ไปแหก ว่าส้มคบกับเด็กหนุ่มอยู่แล้ว ผลคืออาเสี่ยเปิดแน่บ ส้มไม่ได้เงิน อ้อยแอ๊บเป็นผู้ดี สร้างภาพ ตบตาผู้คน เพื่อหวังหลอกล่อ เอาคนไปทำงานต่างประเทศ กินหัวคิว ส้มก็ไปหลอกล่อ ให้อ้อยด่าซะแผนแตก คนที่ถูกหลอกเลยรู้...อ้อยไม่ได้เป็นคุณนายผู้ดีที่ไหน


...เป็นคนปากจัดแรงงานตลาดล่างดีๆนี่เอง อ้อยย้ายบ้านหนี มันก็ช่างบังเอิญที่ครอบครัวอ้อย ถูกเจ้าหนี้ทวงเงิน ต้องหนีหัวซุกหัวซุนมาเช่าบ้านข้างๆบ้านอ้อย สองคนจึงไม่เคยที่จะเลิกราจากกันได้เลย จนวันหนึ่งสองคนเกิดไปปิ๊ง คุณปุ๊(ไดสุเกะ สุกี้คาวา) หนุ่มแถวบ้าน คุณปุ๊ คนนี้อยู่บ้านหลังใหญ่โต ดูก็รู้ว่ารวย สองสาวพยายามเอาใจคุณปุ๊ หวังเอาชนะใจ คุณใหญ่(เอ๋-สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) ที่อ้างตัวว่าเป็นน้าชายแต่แล้ววันนึงคุณปุ๊กับคุณใหญ่เกิดหายหน้าหายตาไป สองสาวอยากแสดงความห่วงใย หวังเอาชนะใจ เพราะถ้าสองคนกลับมา แล้วรู้ว่าสองคนห่วงใย อาจจะได้แจ๊คพ็อตได้แต่งงานกับคนรวย ที่ไหนได้

...เจ๊กี(ปู-นาตยา จันทร์รุ่ง) เจ้าของบ้านตัวจริง นำกำลังตำรวจเข้ามาจับสองสาว ฐานบุกรุกเข้าบ้านคนอื่น ความแตกว่า คุณปุ๊ กับคุณใหญ่ไม่ใช่เจ้าของบ้านที่แท้จริง เป็นแค่คนที่เจ๊กีส่งมาให้เฝ้าบ้าน แต่สองคนเล่นใหญ่ เล่นไม่ซื่อ เอาทรัพย์สมบัติในบ้านเจ๊กีทยอยไปขายทีละชิ้น ซ้ำยังอ้างกับสองสาวเข้ามาเกี่ยวเป็นคนรับซื้อสองสาวตกใจมากเมื่อได้รู้ความจริง เจ๊กีและชาวบ้านที่เคยถูกสองสาวหลอกลวงหัวเราะเยาะ ผีเห็นผี แต่ไม่ยักกะรู้ ว่าคุณปุ๊กับคุณใหญ่คือผี คือมิจฉาชีพเหมือนกัน

 โปรดติดตามชมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...ผีเห็นผี ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 14.15 น. ทางช่อง 7 HD กด35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line