ทะลุล้านวิว !! “วันที่เรานับหนึ่ง” เพลงใหม่ล่าสุดจาก “สิงโต นำโชค”

ทะลุล้านวิว !! “วันที่เรานับหนึ่ง” เพลงใหม่ล่าสุดจาก “สิงโต นำโชค”

  การกลับมาของศิลปินมากความสามารถขวัญใจมหาชนอย่าง “สิงโต นำโชค” หรือ “สิงโต - นำโชค ทะนัดรัมย์” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจและให้แฟนเพลงทั้งประเทศหายคิดถึงอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ไปนานกว่า 1 ปีเต็ม โดยครั้งนี้สิงโตปล่อยเพลงสะกิดต่อมน้ำตา เอาใจคู่รักที่กำลังเจออุปสรรค และลังเลกับความสัมพันธ์ ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปอย่างเพลง “วันที่เรานับหนึ่ง” ซึ่งเพลงนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างถล่มทลาย เพราะปล่อยไปเพียงแค่ 1 วันยอดวิวก็พุ่งทะลุล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นเพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์ผ่าน #วันที่เรานับหนึ่ง ที่ทุกคู่รักต่างออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “อยากย้อนกลับไปเริ่มนับหนึ่งด้วยกันอีกครั้ง”


            เพลง “วันที่เรานับหนึ่ง” ถือเป็นเพลงแรกจากอัลบั้มเต็มชุดใหม่ที่สิงโตซุ่มซ้อมเตรียมผลิตผลงานเพลงคุณภาพออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง โดยเพลงนี้พูดถึงเหตุการณ์ที่น่าจะเคยเกิดขึ้นกับใครหลาย ๆ คน ในวันที่เรามีปัญหากับคนรักเรามักจะมองแต่ปัญหา จนมองข้ามความสวยงามของวันแรกที่เราเจอกัน ทำให้สิงโตอยากมอบเพลงนี้เพื่อเตือนใจให้ทุกคนฉุกคิดถึงวันที่เรานับหนึ่งก่อนจะตัดสินใจอะไรลงไปแล้วมาเสียใจทีหลังด้วย

            ไม่เพียงแค่เพลงเท่านั้นที่โดนใจแฟน ๆ มิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ถูกพูดถึงมากเช่านกัน ด้วยความพิเศษที่คว้าสองนักแสดงมากฝีมือระดับประเทศอย่าง “เรย์ แมคโดนัลด์” และ “มายด์ วรัทยา” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักที่อยากย้อนเวลากลับไป แม้มันจะสายเกินไปแล้วก็ตาม โดยงานนี้เรียกได้ว่านักแสดงหนุ่มอย่าง “เรย์” โชว์ศักยภาพฝีมือการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากหายหน้าหายตาจากผลงานการแสดงไปนาน   

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “วันที่เรานับหนึ่ง” ได้ทาง Youtube: Whattheduck และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “สิงโตนำโชค” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/singtonumchok

Comments

Share Tweet Line