“ทอย ปฐมพงศ์ ” ตัวแทนรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ปี 2562

“ทอย ปฐมพงศ์  ” ตัวแทนรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ปี 2562

ทอย – ปฐมพงศ์  เรือนใจดี   ศิลปินแกรมมี่  ได้รับเลือกเป็นตัวแทนรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2562  โดยสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (สำนักงาน ป.ป.ส.) กระทรวงยุติธรรม  ในฐานะหน่วยงานกลางในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด   กำหนดจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26  มิถุนายน) ประจำปี 2562  ภายใต้คำขวัญ “มุ่งมั่น  แก้ไข  ขจัดภัยยาเสพติด”  เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงปัญหายาเสพติดและเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกพื้นที่   


ในโอกาสวันต่อต้านยาเสพติดโลกประจำปี 2562 ในวันที่ 26 มิถุนายน นี้  เหล่าศิลปินแกรมมี่  ได้แก่  เปาวลี – พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง,  วง ฮาย-ยู  (HI-U)  และวง เยสเซอร์เดย์  (Yes'sir Days)    ได้ร่วมรณรงค์สานต่อโครงการจัสท์เซย์โน (ยาเสพติดต้องไม่คำเดียว)  ด้วยการสวมเสื้อ “จัสท์เซย์โน”  พร้อมชวนน้องๆนักเรียนทำสัญลักษณ์โครงการฯ  ในฐานะศิลปินจัสท์เซย์โน  เพื่อรณรงค์ให้คนไทยรู้จักการปฏิเสธ  ไม่ซื้อ ไม่ขาย  ไม่ลองยาเสพติด ซึ่งทางบริษัทฯ  มีนโยบายสนับสนุน และได้ร่วมรณรงค์อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

ทอย – ปฐมพงศ์  เรือนใจดี  เปิดเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากครับ  ที่ได้รับเลือกจาก สำนักงาน ป.ป.ส. ให้เป็นตัวแทนเยาวชนคนรุ่นใหม่  รณรงค์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกในปีนี้   ผมอยากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีสติ  เพราะเวลาเป็นสิ่งเดียวที่ไม่สามารถย้อนกลับมาได้   การให้ความสำคัญกับเวลา ณ  วินาทีตรงนั้นจึงสำคัญมาก  การที่เราเผลอทำอะไรไปโดยที่ไม่ได้คิด เช่น  การเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด  เพียงแค่เสี้ยววินาทีเดียว  มันอาจเปลี่ยนชีวิตหลังจากนั้นของเราไปตลอดชีวิต  ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผมอยากให้ทุกคนตระหนักถึงปัญหา และให้ความสำคัญในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไปจากสังคม  โดยสามารถแจ้งเบาะแสยาเสพติด  ผ่านสายด่วน 1386  ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ”

เปาวลี – พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง  เปิดเผยว่า“รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจมากค่ะ  ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม  ขอฝากถึงวัยรุ่นยุคใหม่  หรือใครที่รู้ตัวว่ามีความเสี่ยงที่จะเกี่ยวข้องกับสิ่งเสพติด  อยากให้ถอยห่างออกมา    เพราะสิ่งเสพติดไม่เคยช่วยให้ชีวิตใครได้ดีเลย   เสียทั้งเงิน  ทั้งสุขภาพ  และอนาคต  มาร่วมสร้างค่านิยมใหม่  กำจัดสิ่งเสพติดให้หมดไปจากสังคมไทยกันค่ะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line