“มะเหมี่ยว” อินส่งใจช่วยพี่สาว “ฮาน่า” แอบลุ้นฉากบู๊

“มะเหมี่ยว” อินส่งใจช่วยพี่สาว “ฮาน่า” แอบลุ้นฉากบู๊

น้องสาวแสนซน “นิรมล” ที่ได้สาวรุ่นน้องมิสทีน ไทยแลนด์  “มะเหมี่ยว พรชดา” มารับบบาทมีเหตุการณ์ให้พี่สาว “ณัฐวรา” รับบทโดย “ฮาน่า ลีวิส” ทั้งเป็นห่วงและคอยช่วยเหลืออยู่เสมอในละคร “กุหลาบเกราะเพชร” ช่อง 7HD  จน “มะเหมี่ยว” อินสุดๆ ห่วง “ฮาน่า” ส่งใจช่วยและลุ้นไปทุกครั้งที่พี่สาวบู๊สนั่นจอจนแฟนละครติดกันทั้งประเทศ ในจอทั้งคู่รับบทพี่น้องนอกจอก็เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในเวที “มิสทีน ไทยแลนด์”  วันนี้ขอประมวลภาพทั้งจากละครกุหลาบเกราะเพชร และดีกรีความน่ารักสดใสของซึ่ง “มะเหมี่ยว” เผยว่า


“ทุกครั้งที่พี่ฮาน่าบู๊ก็จะมีมะเหมี่ยวอยู่ด้วยบ่อยมากเลยค่ะ ด้วยความเป็นพี่เป็นน้องกันก็จะมีเหตุการณ์ต่างๆ ที่พี่ฮาน่าต้องต่อสู้ จนมะเหมี่ยวเองแอบลุ้นเอาใจช่วยตลอดเลย ซึ่งทางทีมงานจะมีการซ้อมคิวระวังทุกอย่างและมีความปลอดภัยที่ดีมาก แต่พอเข้าฉากความรู้สึกของความเป็นพี่สาวน้องสาวทั้งส่งใจช่วย ลุ้นไปพี่ฮาน่าจะเป็นยังไงบ้าง จะเจ็บมั้ย  

ในฐานะเป็นรุ่นน้องมิสทีนไทยแลนด์ ขอแอบบอกได้เลยว่าพี่ฮาน่าสุดยอดมาก อยากบอกว่า         พี่ฮาน่าเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน ทุ่มเทให้กับงานมากๆ และมะเหมี่ยวได้เรียนรู้วิธีการทำงานที่ดีจากพี่ฮาน่ามาหลายอย่างเลยค่ะ  ตอนนี้กุหลาบเกราะเพชรมาถึงโค้งสุดท้ายของเรื่องแล้ว อยากฝากแฟนๆทุกคนติดตามความเข้มข้นของละคร ทุกรับรองว่าสนุกแน่นอนและตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆแน่นอนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะกุหลาบเกราะเพชร ทางช่อง 7 HD”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line