LUXOTTICA เทรนด์แว่นตา SUMMER TRAVELERS

LUXOTTICA เทรนด์แว่นตา SUMMER TRAVELERS

ไม่มีอะไรจะเพอร์เฟคไปกว่าการใส่แว่นกันแดดสวยๆในวันที่แดดแรง แว่นตากันแดดเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความสนุกสนานและความเพื่อที่จะเพิ่มสีสันในชีวิต นอกจากจะดูเท่ดูสวยแล้วแว่นกันแดดยังช่วงปกป้องแสงแดดที่แรงอีกด้วย เลือกแว่นกันแดดที่จะทำให้คุณดูเท่และทันสมัย ที่จะทำให้คุณโดดเด่นในทุกๆทริปของคุณ


BURBERRY – BE 4290 (10,350 THB)

แว่นกันแดดปีกผีเสื้อขนาดใหญ่พร้อมลายโมโนแกรมชุบทอง กรอบอะซิเตทและไนลอนไฟเบอร์สีดำพร้อมเลนส์สีเทา กรอบอะซิเตทและไนลอนไฟเบอร์ลายกระพร้อมเลนส์สีน้ำตาล กรอบอะซิเตทและไนลอนไฟเบอร์สีเบจพร้อมเลนส์ไล่สีน้ำตาล กรอบอะซิเตทและไนลอนไฟเบอร์สีเขียวพิสตาชีโอพร้อมเลนส์สีเขียว สีสะนหลากหลยรูปแบบที่จะทำให้ลุคของคุณเหมือนเดินออกมาจากรันเวย์

BURBERRY – BE 4286 (9,400 THB)

แว่นกันแดดจาก Burberry ผสมผสานระหว่างการออกแบบที่หรูหราและคลาสสิค นำเสนอกรอบขนาดใหญ่เหมาะสำหรับทั้งผู้ชายละผู้หญิง ซึ่งจะเข้ากันได้ดีกับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

PRADA – PR06VS (12,750 THB)

แนะนำแว่นกันแดดจากคอลเลคชั่น Prada Eyewear ในแคมเปญโฆษณา SS 19 Men ด้านหน้าอะซิเตทรูปทรงสีเหลี่ยมที่มีสะพานข้ามด้านบน ซึ่งได้แรงบรรดาลใจมาจากแว่นย้อนยุค พร้อมกับโลหะที่บางเฉียบทำให้ใส่สบายมากขึ้น

OAKLEY – OO9428F (6,900 THB)

การผสมผสาน Frogskins ได้นำวิธีการใหม่มาประยุกต์เข้ากับแว่นกันแดดรุ่น  Frogskins สำหรับการใช้งานประจำวันที่โดดเด่นที่สุดของแบรนด์ แว่นตารุ่นนี้ได้พัฒนาขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มีการออกแบบแนวใหม่ให้นำแฟชั่นมากขึ้น พร้อมด้วยการใช้วัสดุ O Matter ผลิตกรอบด้านหน้าและขาแว่นทำจากสแตนเลส

VOGUE EYEWEAR  - VO 4118S (4,750 THB)

แว่นกันแดดที่ทำจากโลหะทรง Flat ประกอบกับลวดลายลูกไม้สไตล์ร่วมสมัยที่ให้ความรู้สึกเฟมินีนอย่างเต็มเปี่ยม โทนสีโลหะที่จับคู่แมตช์ได้ง่ายสร้างสรรค์เอกลักษณ์ในรูปแบบใหม่ด้วยลวดลายลูกไม้ที่ทำจากโลหะซึ่งอยู่ด้าน หลังโครงสร้างของเลนส์แบบทับกรอบที่แสนประณีตและขาแว่นแบบลูกไม้ ซึ่งสร้างสไตล์ที่ดูกระฉับกระเฉงของผู้หญิงยุคใหม่ แว่นกันแดดเลนส์แบนที่ทำจากกระจกแบบไล่สีและมีน้ำหนักเบานี้จับคู่มาพร้อมกับสีทองแดง สีโรสโกลด์หรือสี ทองอ่อน และสีดำสนิทเพื่อสร้างลุคที่หลากหลาย โครงสร้างเลนส์แบบทับกรอบที่มาพร้อมเลนส์สีใหม่และกรอบโลหะด้านหลังที่ฉลุลายลูกไม้ช่วยให้แว่นรุ่นนี้มีรูปลักษณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

RAY-BAN – RB 2185 (6,350-7,700  THB)

ผสมผสานแว่นทรง Wayfarer ที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นกับรูปแบบที่มีสีสัน กรอบอะซิเตทที่ตัดกันนี้จับคู่สี Havana ใหม่เข้ากับเลนส์กันแดดไล่ระดับสีแบบเปลี่ยนสีได้ และขาแว่นสีดำทรงหนาเพื่อให้ได้ลุค Ray-Ban อย่างแท้จริง Wayfarer II มีให้เลือกทั้งสี Total Black หรือสี Havana ที่มาพร้อมเลนส์สี Polar Green หรือ Classic G15 เพื่อให้ได้ลุค ที่มีความคลาสสิคผสมโมเดิร์นมากขึ้น

PRADA – PR 04VS (13,750 THB)

เฟรมอะซิเตทมีลักษณะเป็นตัวหนาและมีรูปทรงเรขาคณิต และด้านหน้าเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า รูปแบบที่มาใหม่ซึ่งมาในหลากลายเฉดสี เช่น Begonia, Teal, Camel และดำ เช่นเดียวกันกับสีดำและสี Tortoise สุดคลาสสิค

GIORGIO ARMANI  - AR6085 (7,650 THB)

การออกแบบที่หุ้มจุดเด่นหลายอย่างของแบรนด์ด้วยความเรียบง่ายที่ผสมผสานกับความทันสมัยและย้อนยุค ที่ทำให้สัมผัสถึงความสง่างาม การออกแบบของ Giorgio Armani เป็นไอเท็มที่สมบูรณ์แบบสำหรับฤดูร้อนนี้ และแน่นอนว่าแว่นรุ่นนี้จะดึงดูดความสนใจของคุณ

COACH – HC7101B (7,850 THB)

แว่นทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ดูโดดเด่นด้วยโครงแว่นจากวัสดุแบบผสม ซึ่งแต่งเพิ่มด้วยตัวเชื่อมแกะสลักและตกแต่งด้วย Tea Rose ไว้ด้านหน้า ขาแว่นแบบโค้งอันเป็นตำนานของ Coach กับโลโก้แกะสลักตัว  C ที่แต่งด้วยคริสตัล มีให้เลือกในสีเทา/ม่วงมันเงาที่มี  กลิตเตอร์สีใสกับขาแว่นสีเทามันเงาพร้อม เลนส์สีฟ้าชมพูไล่เฉดสี และสีโรสโกลด์มันเงา/ชมพูโปร่งแสงกับขาแว่นสีโรส โกลด์มันเงาพร้อมเลนส์สีชมพูไล่เฉดสี

Comments

Share Tweet Line