เทคโน โมบาย เปิดตัว POP 2F ขยายทางเลือกตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทย

เทคโน โมบาย เปิดตัว POP 2F ขยายทางเลือกตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทย

เทคโน โมบาย (TECNO Mobile) ยังคงเดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนสเปคเยี่ยม ราคาน่าคบ ตระกูล POP series ในประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเพิ่งเปิดตัว POP 2F น้องใหม่ของตระกูล พร้อมวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปแล้ววันนี้


สมาร์ทโฟนตระกูล POP series เริ่มเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปีที่แล้ว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับราคาระดับกลาง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขยายทางเลือกให้กับผู้บริโภคชาวไทย เทคโนจึงได้เพิ่มผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดเข้าสู่ตระกูล POP โดย POP 2F โดดเด่นด้วยหน้าจอใหญ่เต็มตาแบบ FullView ขนาด 5.45 นิ้ว อีกทั้งกล้องหน้าความละเอียด 8MP พร้อมไฟแฟลช เหนือชั้นด้วยฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือและการปลดล็อคด้วยใบหน้า เพื่อการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลและความปลอดภัยที่มากขึ้น ทั้งยังรองรับการใช้งานด้วยแบตเตอรี่ความจุ 2400 mAh ตั้งเป้าเป็นสมาร์ทโฟนกล้องสวยเอาใจผู้รักการถ่ายภาพระดับเริ่มต้นในราคาสุดคุ้ม

นวัตกรรมคือหัวใจของเทคโน โมบาย บริษัทจึงให้ความสำคัญกับการนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดในราคาย่อมเยา เทคโน โมบาย เป็นที่ยอมรับในวงกว้างว่าเป็นสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงและดีที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นให้เหมาะสมกับท้องถิ่น ภายใต้ปรัชญาที่ว่า "Think Globally, Act Locally" หรือ "คิดอย่างเป็นสากล ทำอย่างท้องถิ่น"

POP 2F จำหน่ายในราคา 2,190 บาท พร้อมรับประกัน 12+1 เดือน โดยสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง Lazada, Shoppee และ JD Central กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่http://www.tecno-mobile.com/th/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line