“ตั๊ก” แค้นฝั่งหุ่น โดน “อ๋อม” ต่อย เลือดอาบคาบ้าน ในเรือมนุษย์

“ตั๊ก” แค้นฝั่งหุ่น โดน “อ๋อม” ต่อย เลือดอาบคาบ้าน ในเรือมนุษย์

    เมื่อพี่ชายชอบผู้หญิงคนเดียวกับน้องชาย ดัมพ์ รับบท อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์  จะยอมได้ไง งานนี้ต้องเคลียร์ให้รู้เรื่อง ถึงกับบุกบ้านเดช รับบท ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์ แต่เดชไม่ยอมเลิกยุ่ง พูดจาดูถูกดัมพ์พร้อมกระชากคอเสื้อ ผลักดัมพ์ติดผนัง ดัมพ์ต่อยเดชเลือดอาบร่วงลงไปกองกับพื้น ในละคร “เรือมนุษย์”  ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่  ทาวน์ (2002)  จำกัด งานนี้ความสัมพันธ์ของพี่น้องจะเป็นอย่างไร? ติดตามกันในวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD


          

  ดัมพ์(อ๋อม-อรรคพันธ์) เดินเข้ามาในบ้านเดช(ตั๊ก-นภัสกร)  ขอร้องให้เดชเลิกยุ่งกับนิธิมา(เกรซ-กาญจน์เกล้า) คนรักของตนเอง เดชฟังแล้วอารมณ์ขึ้นผลักดัมพ์ติดผนัง ให้ดัมพ์ส่องกระจกดูหน้าตัวเอง หน้าตาคนจนเป็นยังไง พร้อมง้างมือจะต่อย จังหวะนั้นเองดัมพ์พลิกตัวกลับจับเดชส่องกระจกคืน ให้เดชดูตัวเอง หน้าตาคนโลภ คนเห็นแก่ตัวเป็นยังไง เดชโกรธมากที่ดัมพ์ทำกับตนแบบนั้น สะบัดแขนดัมพ์ออก ตรงเข้ามากระชากคอเสื้อดัมพ์ ดัมพ์ไม่ยอมเดชอีกต่อไป ต่อยเดชร่วงไปกองอยู่ที่พื้น ถวิล(ตุ้ม-มารยาท) กับเปรื่อง(จเร เชิญยิ้ม) รีบเข้ามาดูแลเดชทันที

            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกไปถ่ายทำที่บ้านพิรุณ พุทธมณฑลสาย6 เป็นฉากที่อ๋อมเข้ามาให้ตั๊กเลิกยุ่งกับเกรซซึ่งเป็นคนรักของตนเองแต่ตั๊กไม่ฟัง ทำให้ทั้งคู่มีเรื่องกันในที่สุด ซึ่งก่อนถ่ายทำจริง อ๋อมได้เข้ามาขอโทษตั๊ก ก่อนที่ทั้งคู่จะซ้อมคิวบู๊ กระชากคอเสื้อและต่อยนัวเนียกันในทีสุด โดยมีผู้กำกับคนเก่ง อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน เข้ามาติวเข้มให้กับทั้งสองคน พอเริ่มถ่ายทำจริง ทีมงานทุกคนมานั่งดูเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงหนุ่มทั้งสองคน ซึ่งอ๋อมกับตั๊กก็ใส่พลังกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์กันได้อย่างดุดันมาก เป็นอีกหนึ่งฉากที่แฟนๆละครห้ามพลาดเลยทีเดียว

แฟนๆละคร ติดตามชมละคร  “เรือมนุษย์” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.30  น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line