“แจ๊ค แฟนฉัน” ผันตัวเป็นนักร้องเกาหลี ปะทะ “เหล่าเสนาสุดฮา” ใน “ยุทธการขยับเหงือก 5.0”

“แจ๊ค แฟนฉัน” ผันตัวเป็นนักร้องเกาหลี  ปะทะ “เหล่าเสนาสุดฮา” ใน “ยุทธการขยับเหงือก 5.0”

รายการ  “ยุทธการขยับเหงือก 5.0” สัปดาห์นี้ยังคงสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะให้แฟนรายการเช่นเคย  ได้ “แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน”  มาเป็นแขกรับเชิญเรียกเสียงฮาในรายการ ปะทะความฮากับเหล่าเสนาทั้ง 6 คนอย่าง เสนาหอย-เกียรติศักดิ์, เสนาปอ-อรรณพ, เลขาเนสท์-นิศาชล, เลขาน้ำ-กัญญ์กุลณัช, เสนาปาล์ม-ธัญวิชญ์ และ เสนาส้วม-สุขพัฒน์


 งานนี้เหล่าเสนาไปล่วงรู้มาว่าหนุ่มแจ๊คซุ่มเงียบเรียนร้องเพลงโดยมีแฟนสาว น้องคุณ คุณัญญา วณิชย์วงศ์วาน เป็นคนฝึกให้ เลยขอเปลี่ยนเวทีรายการมาเป็นเวทีจัดคอนเสิร์ต “แจ๊ค World Tour หล่อเกินเบอร์ In Bangkok” ในสไตล์ยุทธการซะเลย แค่เปิดตัวออกมาก็เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นสตู ในลุคส์เกาหลีชื่อ แจ๊ค แจ๊ค ที่นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว เขายังมีปัญหาเรื่องความรักที่เลือกไม่ได้ว่าระหว่าง เลขาเนสท์ และ เลขาน้ำ เขาจะเลือก  เลยต้องวิ่งแจ้นไปปรึกษาเพื่อนสนิทกลุ่มบอยแบนด์สุดหล่ออย่าง เสนาปอ เสนาส้วม และ เสนาหอย แต่การปรึกษาเรื่องความรักกลับทำให้แจ๊ค แจ๊ค เกิดความสับสนว่าจริงแล้วนั้นตัวเองชอบผู้ชาย หรือ ผู้หญิงกันแน่ เรื่องราวความสนุกถ่ายทอดผ่านบทเพลง

ช่วงเอาคืนรับรองว่าต้องทำให้แฟนรายการ อึ้ง และ เสียวไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญงานนี้อาจจะมีการเอาคืนเหล่าเสนาเกินหนึ่งคน !!!  มาร่วมติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน เวลา 14.45 น. ทางช่องวัน กด 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line