ปุ๊กกี้ สารภาพค้ายาครั้งแรก ตร.ตั้ง 2 ข้อหา ยันไม่มีศิลปินดาราเกี่ยวข้อง

ปุ๊กกี้ สารภาพค้ายาครั้งแรก ตร.ตั้ง 2 ข้อหา ยันไม่มีศิลปินดาราเกี่ยวข้อง

เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้ต้องหาคดียาเสพติด 3 คน หนึ่งในนั้นคืออดีตนักร้องชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่บช.ปส.หลังถูกบุกจับกุมคาบ้านพักพร้อมยาเสพติดประเภทยาเค จำนวน 5.17 กิโลกรัม เมื่อคืนที่ผ่านมา


ในขณะที่ผู้ต้องหาโดนคุมตัวเข้าห้องเพื่อสอบปากคำด้านบน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโชว์หลักฐานต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมเผยว่าตรวจสอบเจอยาเสพติดบรรจุไว้ในที่เขี่ยบุหรี่ ทั้งหมด 39 อันเพื่อส่งไปประเทศใต้หวัน และสืบสวนผู้เกี่ยวข้องคือ ปุ๊กกี้ และ สามี เผยพบปัสสาวะเป็นสีม่วงหมด ด้านปุ๊กกี้ไม่มีประวัติด้านยาเสพติด ส่วนด้านสามีตรวจสอบประวัติแล้วเคยมีคดียาเสพติดตั้งแต่ปี 2549 หลังจากนี้ขอใช้เวลาในการสอบสวนก่อนถึงจะเปิดเผยข้อมูลได้ชัดเจนอีกครั้ง

เวลาต่อมา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ออกจากห้องสอบสวนพร้อมให้สัมภาษณ์อีกว่า ทางด้านปุ๊กกี้รับสารภาพเป็นผู้ขายครั้งแรก เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การไม่มีดาราศิลปินคนไหนเกี่ยวข้องกับกระบวนการนี้ ย้ำไม่ได้ผลิตเอง ส่วนอุปกรณ์ต่างๆที่ค้นเจอในบ้านต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง ตอนนี้มีความผิด 2 ข้อหา มียาเสพติดเพื่อจำหน่าย และ มียาเสพติดมีไว้ครอบครอง ส่วนบัญชีเงินฝากถอนยังไม่ได้ตรวจสอบ

หลังจากนั้นเวลา 15.40 น. ผู้ต้องหานำโดยปุ๊กกี้ และตัวสามี พร้อมชาวไต้หวัน ได้ออกจากห้องสอบสวน แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวออกไป ส่วนรายละเอียดของคดีต้องรอการอัพเดทอีกครั้งในเวลาต่อไป

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line