"ลิเวอร์พูล" จับมือ "แอกซ่า" เปิดตัวงานวิ่ง “Kop Run Bangkok 2019”

ลิเวอร์พูล และ แอกซ่า ผู้สนับสนุนชุดซ้อมของทีม ร่วมกับสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย และ บริษัท มูฟ เอเชีย จำกัด  ร่วมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานวิ่งในประเทศไทย “The Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA”  โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย ซึ่งจะเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของตำนานนักเตะหงส์แดง แฟนบอล   และบรรดาผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยจะมีการวิ่ง 2 ประเภท คือ ระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร 


 

แซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และแอกซ่า ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะพันธมิตรหลัก และผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมของทีมอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล เรามีความภาคภูมิใจ และตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน Kop Run Bangkok ในครั้งนี้ งานวิ่ง Kop Run นับเป็นกิจกรรมที่สามารถมองเป็นภาพได้อย่างชัดเจน ซึ่งสอดคล้องกับพันธสัญญาของแบรนด์ใหม่ว่า “Know You Can” โดยเราสนับสนุนความเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าคุณทำได้ ให้กับลูกค้าของเรา กิจกรรมนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่เข้าร่วมทุกคน ในขณะเดียวกัน เป็นการแสดงออกถึงคำมั่นสัญญาของแอกซ่า ที่มุ่งมั่นให้ลูกค้าทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา”

นอกจากนี้ในงานยังได้เชิญ เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล มาร่วมในงานนี้ด้วยซึ่งเจ้าตัวได้ขึ้นกล่าวในงานนี้ว่า "สโมสรของเรามีฐานแฟนบอลที่เหนียวแน่นในประเทศไทย มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นแฟนบอลของเรา และผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายมารวมกันในงานนี้ ซึ่งมันคงจะเป็นวันที่สุดยอดมากๆ  นี่จะเป็นโอกาสที่วิเศษมากที่จะได้วิ่งในสนามกีฬาแห่งชาติของประเทศไทย และผมก็มั่นใจเหลือเกินว่า บรรยากาศการวิ่งในงานวันนั้นจะสุดยอดมากเหมือนกับทุกครั้งที่เรามาเยือนประเทศไทย พวกเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับกลุ่มแอกซ่า ในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับแฟนบอลชาวไทยของเรา"

งานวิ่งดังกล่าวจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม นี้ ณ สนามศุภชลาศัย โดยมีเส้นทางการวิ่ง 2 ระยะ ประกอบด้วย 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร นอกเหนือจากการวิ่งภายในงานยังจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษ ค็อป วิลเลจ และ ค็อป ทาวน์ เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมงาน 

โดยทางฝ่ายจัดได้เปิดให้แฟนๆ ได้ลงทะเบียนสมัครวิ่งในช่วงเวลา 11.30 น. ของวันที่ 19 มิถุนายน 2562 เป็นวันแรกจนถึงวันที่ 10 กันยายน 2562 อย่างไรก็ตามทันทีที่เปิดให้ลงทะเบียนสมัครร่วมงานวันแรก เพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง ปรากฎว่าจำนวนผู้เข้าสมัครที่ทางฝ่ายจัดกำหนดไว้ที่ 7,000 คน ก็หมดลงอย่างรวดเร็ว

Comments

Share Tweet Line