“แอโรฟลอต” คว้ารางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกครั้งที่ 8 จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์

“แอโรฟลอต” คว้ารางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกครั้งที่ 8 จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์

แอโรฟลอต (Aeroflot) ได้คว้ารางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกอีกครั้ง จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ อันทรงเกียรติ ซึ่งได้จัดพิธีมอบรางวัลไปแล้วเมื่อวานนี้ ณ พิพิธภัณฑ์การบินและอวกาศ ระหว่างมหกรรมปารีส อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์โชว์ ครั้งที่ 53 ในย่านเลอบูร์เช ประเทศฝรั่งเศส

เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ ได้รับการขนานนามว่าเป็นรางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการบิน งานประกาศรางวัลนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยสกายแทร็กซ์ ซึ่งเป็นผู้ประเมินคุณภาพสายการบินและสนามบินชั้นนำระดับโลก รางวัลดังกล่าวตัดสินจากผลสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสารระหว่างเดือนกันยายน 2561 ถึงเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยเป็นผลสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีขึ้นทางออนไลน์ในภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน ญี่ปุ่น จีน และรัสเซีย สำหรับปีนี้นักเดินทางจากกว่า 100 ประเทศได้ร่วมโหวตเลือกสายการบินในดวงใจจากที่มีให้เลือกทั้งหมดถึง 300 สายการบินทั่วโลก


วิตาลี ซาเวลิเยฟ ซีอีโอของแอโรฟลอต กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 8 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าการดำเนินงานของเรายังเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยเราขอขอบพระคุณผู้โดยสารทุกท่านที่โหวตให้แอโรฟลอต คะแนนโหวตของท่านเป็นกำลังใจให้เราเดินหน้ายกระดับคุณภาพงานบริการต่อไป พร้อมบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ตามแผนกลยุทธ์ปี 2566 ของเรา"

เอ็ดเวิร์ด เพลสเต็ด ซีอีโอของสกายแทร็กซ์ กล่าวว่า "แอโรฟลอตยังคงเป็นสายการบินในดวงใจของลูกค้า และการคว้ารางวัลชั้นนำระดับโลกนี้ยังสะท้อนให้เห็นความเป็นเลิศในคุณภาพงานบริการจากทีมบุคลากรของแอโรฟลอตด้วย ทั้งนี้ เราขอแสดงความยินดีต่อทางสายการบินเนื่องในความสำเร็จครั้งนี้"

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line