“น้ำตาล” กดดันรับบท “แพท” ปลื้มกระแสดี!!ใน อุบัติรักข้ามขอบฟ้า

“น้ำตาล” กดดันรับบท “แพท” ปลื้มกระแสดี!!ใน อุบัติรักข้ามขอบฟ้า

  ถือเป็นบทที่กดดันแต่ก็มีความท้าทาย สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสาวสุดฮอต “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” กับบท “แพท” ในซีรีส์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier”ที่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” นำกลับมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นปี 2019 กำกับซีรีส์โดย “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” งานนี้เจ้าตัวทุ่มสุดตัว ปลื้มกระแสดีคนดูชอบ


 

    “น้ำตาล” เล่าว่า “รับบทเป็น “แพท” ในเรื่องของความรักแพทจะไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่จะสนใจในเรื่องของงานมากกว่า เพราะอยากพิสูจน์ให้แม่เห็นว่าอาชีพนักเขียนที่ทำอยู่ไปรอดนะ แพทเป็นนักเขียนรีวิว แล้วก็เป็นคนชอบการดูดวงเชื่อในเรื่องของการดูดวง เชื่อในเรื่องการมูเตรูต่างๆ คาแรคเตอร์แพทกับน้ำตาลจะมีความคล้ายในเรื่องแม่ ถ้าแม่ต้องการอะไรแล้วเรารู้สึกว่าไม่ใช่ เราก็จะบอกแม่ตรงๆ เรียกว่าเป็นคนห้าวๆ เหมือนกัน เลยเล่นไม่ยากค่ะ เพราะใกล้เคียงกับตัวเอง โดยเฉพาะดราม่าที่ตัวเองจะมีความถนัดมากกว่าคอมเมดี้ เลยต้องทำการบ้านเรื่องคอมเมดี้เยอะ แต่ด้วยความที่พวกเรา 4 คนสนิทกัน ชอบเล่นชอบแกล้งกันอยู่แล้ว ก็เลยพอจะรับส่งมุกกันได้ และก็ปรึกษา “พี่แดน” ผู้กำกับฯ ว่าเล่นดีหรือยัง นอกจากนั้นน้ำตาลก็จะไปดูงานอื่นๆ เรียนรู้การรับส่งมุก และนำมาปรับใช้ค่ะ ถามว่ากดดันมั้ย เรื่องการมารับบทแพทในซีรีส์ที่ดังมากๆ ก็กดดันนะคะ เพราะจะมีแต่คนดูพว่าชอบเวอร์ชั่นที่พี่กอล์ฟพี่ไมค์เล่นมาก เหมือนกับว่าทุกคนอยากดูมากๆ รอติดตามมากๆ เราเลยกังวลว่าคนดูจะชอบกันไหม จะถูกใจกันหรือเปล่า แต่พอออกอากาศไปคนดูชอบพวกเราทุกคน และกระแสดีด้วย ก็แฮปปี้มากๆ ค่ะ เพราะพวกเราทุกคนตั้งใจทำงานกันเต็มที่ ยังไงฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

ติดตามชม “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line