“ฝน” ปรับแอทติจูด รับบทสาวเซนซิทีฟ!!!

 “ฝน” ปรับแอทติจูด รับบทสาวเซนซิทีฟ!!!

กลายเป็นสาวที่ถูกอิจฉามากที่สุด สำหรับนางเอกวัยรุ่นสุดฮอต “ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” กับการมารับบท “สไมล์” ใน “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ซีรีส์กระแสแรงจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” สร้างจากนิยายขายดีของ “แสตมป์เบอรี่” และ “เจ้าหญิงผู้เลอโฉม” สำนักพิมพ์แจ่มใส ที่เจ้าตัวโอดยาก ต้องปรับแอทติจูด รับบทสาวสุดเซนซิทีฟ 


“ฝน” เล่าว่า “รับบท “สไมล์” สาวอินโนเซนต์ ที่แอบชอบหนุ่มฮอต แต่โดนปฏิเสธรัก เลยตัดสินใจใช้บริการเช่าผู้ชาย “BOY FOR RENT” เพื่อเรียนรู้การมัดใจผู้ชายค่ะ คาแรคเตอร์สไมล์ที่มีความคล้ายกับตัวเอง ก็คือความโก๊ะๆ วิ่งและสะดุดล้ม ความผิดจังหวะ ความสดใส ความมองโลกในแง่บวก ส่วนที่ต่างจากตัวเอง และถือเป็นความยาก ก็คือความที่เป็นเด็ก

และค่อนข้างเซนซิทีฟกับทุกๆ อย่าง เลยต้องปรับแอทติจูด ทำความเข้าใจว่าทำไมตัวละครถึงรู้สึกแบบนี้ เพราะความอินโนเซนต์ของสไมล์เวลาชอบอะไร ก็จะแสดงออกเยอะๆ เป็นคนที่รู้สึกอะไรก็แสดงออกเลย นี่แหละเป็นเรื่องยาก เพราะเมื่อเราโตขึ้นเราก็รู้จักที่จะเก็บความรู้สึก แต่สไมล์เป็นคนเปิดเผยความรู้สึกไปหมดเลย สำหรับฟีดแบ็กจากคนดูก็ดีมากๆ เลยค่ะ ตัวฝนเองจะโดนแซวตลอดว่าอยากมีโค้ชสอนรักเหมือนสไมล์บ้างจัง กับเวลาไปไหนก็จะมีคนเรียกชื่อสไมล์ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะที่คนดูอินกับบทบาทกับซีรีส์ที่ฝนเล่น ยังไงฝากติดตาม “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ด้วยนะคะ”

 ติดตามชม “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 น. ทางช่องONE 31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG &YouTube&Twitter&Weibo:GMMTV    ขอแสดงความนับถือ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 

Comments

Share Tweet Line