จ๊ะ อาร์สยาม เล่นละคร “จกตา” ขอเป็นนักร้องดีกว่า  

 จ๊ะ อาร์สยาม เล่นละคร “จกตา” ขอเป็นนักร้องดีกว่า  

เป็นนักร้องอยู่ดีดี ก็อยากมีผลงาน “ละคร” กับเค้าบ้าง แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด สาวคันหูอย่าง“จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ “นงผณี มหาดไทย” เลยต้องเสีย “น้ำตา” เป็นกระบุง หลังชวนแฟนหนุ่ม “แจ็ค ธนพล” โดดมารับละคร “คู่กัน” เรื่องแรก “ ลิขิตชีวิต” ช่อง 8 ซีรี่ส์สั้นสั้น แบบจบในตอน ใช้เวลาถ่ายทำไม่นาน แค่มาลองดูให้รู้ว่า “ฉัน” ก็ทำได้ ฉันได้เล่นละครแล้วนะเฟ้ยย ..  ฟิ้ววววว


จ๊ะ เล่าให้ฟัง ว่า “เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อได้รับการติดต่อชักจูงจากฝ่ายพัฒนาศิลปินของบริษัท บอกว่า ให้เล่นละครดูบ้างมั้ย เรื่อง “สนุก” ไม่ซีเรียส “ย้ำไม่ดราม่า”นะคะ เผื่อเป็นจุดเริ่มต้น พลิกผันให้กับชีวิต “นักร้อง” ให้ก้าวไปสู่อาชีพนักแสดง เพราะอยากลองอะไร “ใหม่ๆ” ดูบ้าง ไม่จำเจนะ เป็นศิลปินที่ทำได้ทุกอย่าง ใครอยากให้ทำอะไรก็ทำ ไม่ขัดนะคะ เอาเป็นว่า ขอลองซักตั้ง ขอเงื่อนไข ถ้ามีเลิฟซีน ขอเล่นคู่กับ พี่แจ็ค ธนพล แฟนหนุ่ม เท่านั้น จะได้ไม่ตะขิดตะขวงใจกัน หากเล่นไม่ได้ จะได้ไม่โดนว่ามาก (ฮาฮ่า) แล้วพี่แจ็คเองก็แนะนำค่อนข้างเยอะเลย ไม่กลัว

เข้าทาง หลังทีมงานส่งบทมาให้ “โอ้โห มันหนามาก” หนูเล่นไม่ได้นะคะ ร้องไห้เลย ทำไงดี กลัวคนว่า เฟคมั้ย ? ไม่กลัวค่ะ เล่นไม่ได้จริงๆ ท่องไม่หมด ยาวมาก มันดราม่ามาก ไหนว่าไม่มีดราม่าไงคะ 55 สุดท้ายเอาเป็นว่า ผู้ชายปลอบ จะลองเล่นดูค่ะ ได้เล่นแล้วเป็นไงบ้าง? ก็ยากมากค่ะ ไปไม่ถูกทาง แต่มีพี่แจ็คเป็นกำลังใจ บทเลิฟซีนดูแรงดุเดือดเหมือนกัน? “ เลิฟซีนผ่านฉลุยค่ะ ไม่ต้องพูดอะไรมาก ยั่วๆ พอค่ะ (หัวเราะ) เรื่องนี้เหมือนเราโดนพี่แจ็คหลอกว่าไม่มี “เมีย” เราเลยยอมเป็นเมีย แต่ไม่รู้ว่าเค้ามีเมียแล้ว เค้าหลอกเรา ที่เราทำไปมันเหมือนกับเป็นบาป ถ้าเรายังไปมีอะไรกับเค้าอีก .. เลยมีดราม่าร้องไห้กระจาย อินมากค่ะ ถ้าพี่แจ็ค เป็นแบบนี้ทำไง? คำเดียว “มรึงตาย” ล้อเล่น “สวยๆ อย่างเรา “เชิดใส่สิคะ” รออะไร

 

ยังไงก็ฝากผลงานของหนูไว้ด้วยนะคะ ติชมมากันได้ค่ะ “ลิขิตชีวิต” ตอน “บาปบริสุทธิ์ออนแอร์วันเสาร์ที่ 21 มิยนี้ เวลา 20.10 น. ช่อง 8 เลยจ้า

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line