ความภาคภูมิใจของไทย! แพนเค้ก โกอินเตอร์ บุกแฟชั่นวีคที่ประเทศดูไบ

ความภาคภูมิใจของไทย! แพนเค้ก  โกอินเตอร์ บุกแฟชั่นวีคที่ประเทศดูไบ

   สานต่อความปัง! ควีนออฟรันเวย์เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ดีกรีโมเดลระดับโลก พร้อมแล้วกับการบินไปเฉิดฉาย เดินฟินาเล่ รันเวย์ระดับโลก ที่ดังที่สุดในโซนตะวันออกกลาง "VIE FASHION WEEK DUBAI 2019" ณ มหานครดูไบ ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกที่มีฐานกำลังคนซื้อมากที่สุด 


 

ซึ่งงานนี้นางเอกคนดังเมคอินไทยแลนด์ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ถูกเลือกให้เป็นไฮไลท์นางแบบคนสำคัญของงาน ที่จะโชว์ฟินาเล่ กับรันเวย์กลางใจเมืองที่ยิ่งใหญ่สุด จากผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์กูตูริเย่ร์ชื่อดังจากทั่วโลก ที่ร่วมตัวกันมาสร้างสรรค์และจัดแสดงผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟอันตระการตาจากคริสตัลของสวารอฟสกี้ ณ เมดินาด อารีน่า มหานครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ณ จุดนี้นางเอกคนดังพร้อมเปิดใจถึงการโกอินเตอร์บินลัดฟ้าสู่แฟชั่นโชว์ดังของดูไบครั้งนี้ว่า

    "แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ถือว่าเป็นโจทย์หนักของแพนมาก กับการไปเดินแบบที่ดูไบ มันใหม่มากสำหรับแพน เห็นชุดแล้วก็คิดว่าจะเดินยังไง เพราะชุดใหญ่มาก เราอาจจะต้องเล่น ต้องโพสต์ให้แตกต่างกันออกไป เราต้องเตรียมตัวและทำการบ้านตามโจทย์ตามชุดของแต่ละงาน ต้องออกแบบว่าเดินแบบไหน มีอะไรต้องปรับแก้หรือเปล่า ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้แพนด้วยนะคะ"

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line