ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ จัดเต็มมาในลุคสปอร์ตแฟชั่นสุดชิคจาก JD Sports

ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ จัดเต็มมาในลุคสปอร์ตแฟชั่นสุดชิคจาก JD Sports

หลักจากปลูกต้นรักกันมาหลายปี ก็มีกระแสว่านักร้องหนุ่มชื่อดัง “ปั๊บ โปเตโต้" ได้ฤกษ์งามยามดี สร้างเรือนหอให้แฟนสาวอย่าง “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” สาวหน้าหวานไซส์มินิที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย โดยไม่เกิน 2 ปีนี้ มีข่าวดีมาให้เฮ ! กันแน่นอน  หากใครที่ติดตามอินสตราแกรมของเธออยู่บ่อย ๆ ก็จะเห็นความน่ารัก สดใส ที่มาในไลฟ์สไตล์แฟชั่นสุดแนว จนเหล่าแฟนคลับตามกดไลค์ไม่ขาดสายเลยทีเดียว


ล่าสุด JD Sports (เจดี สปอร์ตส์) ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น และสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลก ปล่อยภาพโปสเตอร์สุดชิคที่มีสาวใบเตย ถ่ายแบบมาในลุคสปอร์ตแฟชั่นด้วยชุดกีฬาสุดจี๊ดจาก Nike เพื่อโปรโมท รองเท้ารุ่น Nike React Element 55 และเสื้อผ้า exclusive จาก Nike สำหรับร้าน JD Sports ที่เดียว สะท้อนความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจและสนุกกับชีวิตในทุกอย่างก้าว นอกจากนี้เจดียังมีแคมเปญดี ๆ ออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ต้องติดตาม !

พบกับสินค้าเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลก ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัวได้แล้ววันนี้ที่ เจดี สปอร์ตส์ ทั้งสาขาไอคอนสยามและเมกาบางนา ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์www.jdsports.co.th ติดตามข่าวสารที่ www.facebook.com/jdsportsthailand หรือ www.instagram.com/jdsportsth โทรสอบถามได้ที่ 02-288-0929

Comments

Share Tweet Line