เกรซ-อ๋อม วิวาห์ชื่นมื่น จัดเต็มส่งท้าย “เรือมนุษย์” ตอนจบ

เกรซ-อ๋อม วิวาห์ชื่นมื่น จัดเต็มส่งท้าย “เรือมนุษย์” ตอนจบ

      ดำเนินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับละครดราม่า สุดเข้มข้น “เรือมนุษย์” ผลิตโดย บริษัทกันตนา มูฟวี่  ทาวน์ (2002)  จำกัด ที่งานนี้จัดเต็มขนทัพนักแสดงอย่างคับคั่ง ร่วมปิดฉากตอนจบอย่างสวยงาม ถึงแม้ความรักระหว่างดัมพ์ รับบท อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์  กับ นิธิมารับบท เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จะเจอมรสุมชีวิตกันสักแค่ไหน สุดท้ายทั้งคู่ก็ร่วมฝ่าฝันอุปสรรคและช่วยประคับประคองครอบครัวให้กลับมาสมบูรณ์ได้อีกครั้ง สามารถร่วมส่งท้ายความสนุก ติดตามความหวานกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD


          ในบริเวณห้องพิธีในงาน มธุรส(นุสบา ปุณณกันต์) เห็นเฟื่องทอง(ปู-มัณฑนา) นั่งรถเข็น มีฟ้าทอง(หมิว-สิริลภัส) ประกบอยู่ไม่ห่าง มธุรสเข้าไปทักทายเฟื่องทอง ทั้งสองคนกอดกัน โดยมีสิรินทร์(เงาะ-กชกร) ยืนร่วมอยู่ด้วย สิรินทร์เห็นเพื่อนรักคืนดีกันแบบนี้ก็ชื่นใจ ส่วนดัมพ์(อ๋อม-อรรคพันธ์)กับนิธิมา(เกรซ-กาญจน์เกล้า) ยืนต้อนรับแขกในงาน โดยนิธิมาเผยคอนเซ็ปต์จัดงานว่า “ในวันที่เราสองคนมีความสุขที่สุด  เราต้องการแบ่งปันความรู้สึกให้แก่ผู้ที่ยังไม่มี  โดยทั้งสองคนเลือกมาทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์ หลังจากจบพิธีแล้วเราสองคนจะไปเลี้ยงเด็กกำพร้าต่อ” หลังจากนั้นทั้งคู่เข้าพิธีรดน้ำสังข์ ถ่ายรูปหมู่กันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นฉากจบที่ชื่นมื่น อบอวลด้วยความรักจริงๆ

            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกไปถ่ายทำที่โรงแรม เอสดี อเวนิว ปิ่นเกล้า เป็นฉากที่ทุกคนร่วมแสดงความยินดีให้กับเกรซ-อ๋อม ที่เข้าพิธีวิวาห์กันอย่างชื่นมื่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฉากที่สำคัญมาก ทั้งผู้กับกำ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน รวมไปถึงนักแสดง พร้อมทีมงานทุกคน ตั้งใจและจัดงานให้ดีที่สุด เพื่อปิดฉากละครเรือมนุษย์อย่างสมบูรณ์ เพื่อแฟนๆละครจะได้รับชมอย่างมีความสุขไปพร้อมๆกัน

แฟนๆละคร ติดตามชมละคร  “เรือมนุษย์” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.30  น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVEทาง  Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line