มหกรรมบันเทิง ออโต ซาลอน 2019 วันที่ 3-7ก.ค.นี้

มหกรรมบันเทิง ออโต ซาลอน 2019 วันที่ 3-7ก.ค.นี้

ก่อนที่จะได้ระเบิดความร้อนแรงของมหกรรมความบันเทิงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019  งานแสดงรถแต่งยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน ขายรถใหม่ - โชว์สุดยอดรถแต่งส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมแล้วที่เทศกาลเฟสติวัลแห่งปีจะเกิดขึ้น วันที่ 3-7 กรกฎาคม ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี 


อุ่นเครื่องกันสักนิด มาทำความรู้จักสาวสวยของไทยและญี่ปุ่น ที่จะมาใกล้ชิดกับทุกคน และสะกดสายตาใน ‘เซ็กซี่คาร์วอช’  นำโดย ออโต ซาลอน เรซควีน ไทยแลนด์  ‘เชอรี่’ และ ‘เฌอเบลล์’ , ออโต ซาลอน เรซควีน เจแปน  ‘เอมิริ ฮาสึกิ’ และ ‘ซูซูโนะ โกโตะ’  , FHM GND  ‘ปูม-ปุณยากร’ เชื่อเลยว่าทุกคนจะหลงรักชนิดที่ปฏิเสธไม่ได้กันเลยทีเดียว

เชอรี่-ปริญญ์ลภัส แสงชุ่ม ออโต ซาลอน เรซควีน ไทยแลนด์ เผยว่า “งานนี้ซื้อรถลุ้นรถทันที มาสด้า 2 ออโต ซาลอน อิดิชั่น และรางวัลรวมมูลค่ากว่า2 ล้านบาท ที่สำคัญคือได้ซื้อในโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย เรียกว่าเป็น 5 วันที่พลาดไม่ได้จริงๆค่ะ”

เฌอเบลล์-ณัฐริกา เมาะราษี ออโต ซาลอน เรซควีน ไทยแลนด์ เผยว่า “ดีใจค่ะที่ปีนี้ได้รับเลือกให้เป็นอิมเมจเกิร์ล ออโต ซาลอน เรซควีน ไทยแลนด์  งานแสดงรถแต่งจากญี่ปุ่น และจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งที่ใหญ่ระดับอาเซียน มาเจอกันนะคะ”   

ซูซูโนะ โกโตะ ออโต ซาลอน เรซควีน เจแปน เผยว่า “เคยไปเที่ยวเมืองไทยเป็นการส่วนตัวมาก่อน และรู้สึกชอบประเทศไทยมากๆ เลยค่ะ ทำให้ดีใจมากที่ครั้งนี้จะได้ไปร่วมงานออโต ซาลอน   ตั้งใจจะพยายามอย่างเต็มที่และสนุกไปกิจกรรมในงานด้วยค่ะ  อย่าลืมมาเจอกันนะคะ”

เอมิริ ฮาสึกิ ออโต ซาลอน เรซควีน เจแปน เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่จะได้ไปร่วมงานออโตซาลอนของเมืองไทยค่ะ รู้สึกปลื้มมากที่ได้รับเกียรติมาเป็นอิมเมจเกิร์ลของงานค่ะ  จะดีใจมากเลยถ้ามีแฟนๆ ในไทยมาร่วมงานเยอะๆ มาพบกับเราที่งานนะคะ”

ปูม-ปุณยาพร  FHM GND ตัวแทนสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ เผยว่า “ปีละครั้งเลยนะคะที่จะได้เจอกับพวกเรา FHM GND กับไฮไลท์กิจกรรมเซ็กซี่คาร์วอช อย่าลืมมาเจอปูมและFHM GND กันเยอะๆ นะคะ”

บางกอก อินเตอร์เนชั่นเเนล ออโต้ ซาลอน 2019 (Bangkok International Auto Salon 2019) มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน (ASEAN’S BIGGEST MODIFIED AUTOMOTIVE SHOW AND SALE) ครั้งที่ 7 ภายใต้แนวคิด World Class Auto Fest เทศกาลรถแต่งระดับโลก  จัดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.00-21.30 น. (วันพุธ-ศุกร์) และเวลา 11.00 -21.30น.(วันเสาร์-อาทิตย์)  ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/bangkokautosalon

 

Comments

Share Tweet Line