มากิ-แฟรี่-เค่ทเคท-จัสมิน 4สาวน้อยมหัศจรรย์น้ำตาสั่งได้

มากิ-แฟรี่-เค่ทเคท-จัสมิน 4สาวน้อยมหัศจรรย์น้ำตาสั่งได้

สะเทือนอารมณ์ทุกทีเมื่อได้เห็นการแสดงของ 4 สาวน้อยมหัศจรรย์ มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, แฟรี่-ปารย์ชนก ผ่านสำแดง, เค่ทเคท-แค็ทเธอรีน จันทรวิสูตร และ จัสมิน เทเลอร์  กับบท พัสดุ ,พอใจ,เปียโน และ นกกระจิบ เด็กที่ถูกทอดทิ้ง รอความหวังกับการมีครอบครัวใหม่อันอบอุ่นสมบูรณ์ในแบบที่ตัวเองต้องการ ใน LINE TV Original ซีรีส์ “พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว” ที่เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นครบทุกรส โดยเฉพาะฉากดราม่าซึ้งทำออกมาได้ดีเยี่ยมมากๆ น้ำตาสั่งได้แบบที่ใครเห็นเป็นต้องเศร้าตาม ทำเอาแฟนซีรีส์ฯ ออกปากชื่นชมทั้งความสามารถและความน่ารักของเด็กๆกันไม่ขาดปาก จนบางคนขอสมัครเป็นแฟนคลับน้องกันไปแล้ว


เป็นกลุ่มนักแสดงเด็กที่อายุเพียง 6-7 ขวบ แต่ฝีมือการแสดงยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับ มากิ,แฟรี่,เค่ทเคท และ จัสมิน พิสูจน์ได้จากบทบาทในซีรีส์เรื่องล่าสุดกับดราม่าเข้มข้น ถ่ายทอดเรื่องราวของหัวใจอันบอบช้ำจากการถูกพ่อแม่ทอดทิ้งให้ต้องมาอยู่บ้านเด็กกำพร้าที่รอคอยความหวังว่าจะมีครอบครัวใหม่ที่อบอุ่นแบบที่ฝันมารับไปอุปการะ ทุกคำพูดในบทล้วนมีความหมาย ซึ่งน้องๆถ่ายทอดออกมาได้อย่างเข้าใจและเข้าถึงตัวละครนั้นๆอย่างมาก แถมเผยความสดใสและความช่างพูดน่ารักน่าเอ็นดูจากคาแรคเตอร์ตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม เป็นขวัญใจคอซีรีส์เรื่องนี้ไปตามๆกัน ที่ไม่ว่าจะแสดงอารมณ์ตัวละครแบบไหน ก็ทำคนดูอินตามสุดๆ นอกจากซีรีส์เรื่องนี้แล้วเด็กๆยังผ่านผลงานการแสดงมาหลายเรื่อง เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋ว เป็นมืออาชีพตัวน้อย ที่พอถึงเวลาทำงานก็ตั้งใจ ส่วนนอกเวลาก็น่ารักสมวัยกันสุดๆ ซึ่งมากิ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดว่า “ ซีรีส์เรื่องนี้ตอนพวกเราเล่นสนุกมากเลยค่ะ ร้องไห้เยอะมากแต่พวกหนูชอบมากค่ะ อยากให้พี่ๆติดตามเป็นกำลังใจให้พวกหนูด้วยนะคะ พวกหนูตั้งใจเล่นกันมากๆเลยค่ะ และอยากขอบคุณพี่ๆที่ดูแล้วชอบกันนะคะ ขอบคุณที่รักพวกหนูค่ะ”

ใครอยากเห็นการแสดงที่ชวนน้ำตาไหลตามของเด็กๆ ลองไปดูกันได้ใน LINE TV Original ซีรีส์ “พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง Line TV เท่านั้น”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line