ทอย – มิ้วส์ ได้รับเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ประชาสัมพันธ์จำหนายดอกมะลิ สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2562

ทอย – มิ้วส์   ได้รับเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์ฯ  เป็นพรีเซ็นเตอร์  ประชาสัมพันธ์จำหนายดอกมะลิ  สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ  ประจำปี 2562

ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี  และ มิ้วส์ – อรภัสญาน์  สุกใส   ศิลปินจากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)   ได้รับเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์  เป็นพรีเซ็นเตอร์  ประชาสัมพันธ์จำหน่ายดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ  ประจำปี 2562   ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ   โดยได้แต่งกายด้วยชุดสีเหลือง   และร่วมถ่ายภาพนิ่งสำหรับจัดทำโปสเตอร์และนำพิมพ์ลงในหนังสือวันแม่แห่งชาติปี2562 พร้อมถ่ายทำสปอตโทรทัศน์ประชาสัมพันธ์  การจำหน่ายดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ  เพื่อเป็นสื่อในการเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ   เพื่อนำรายได้ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายโดยเสด็จพระราชกุศล   ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทุกข์ยาก เดือดร้อน   ผู้พิการ  ผู้สูงอายุ   และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่ยากจนและขาดแคลนทั่วประเทศ


ในปีนี้ทางสภาสังคมสงเคราะห์  กำหนดจัดงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2562  ในวันที่ 12 สิงหาคม 2562  เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์   พระบรมราชินีนาถ   พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   ในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา   และเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว  สังคม  และประเทศชาติ   ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิได้  ณ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ    สี่แยกตึกชัย   ถนนราชวิถี  และธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ  โทรศัพท์  0 – 2354 – 7533 – 37  ต่อ 604 - 607

ทอย – ปฐมพงศ์   เรือนใจดี   เปิดเผยว่า“ ของขวัญวันแม่คือรักแท้จากลูก  ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์งานวันแม่ปีนี้   ผมขอเชิญชวนทุกคน มาร่วมกันอุดหนุนดอกมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์ฯ สำหรับนำไปมอบให้กับคุณแม่เพื่อแสดงถึงความรักที่มีต่อท่านกันครับ วันแม่ปีนี้นะครับ   นอกจากจะได้แสดงความรักต่อคุณแม่แล้ว  เรายังได้ร่วมกันทำบุญด้วย  โดยรายได้จากการจำหน่ายนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั่วประเทศ ”

มิ้วส์ – อรภัสญาน์  สุกใส เปิดเผยว่า“ขอขอบคุณสภาสังคมสงเคราะห์ฯ มากค่ะที่คัดเลือกมิ้วส์ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในปีนี้   ในฐานะลูกคนหนึ่ง  มิ้วส์อยากเชิญชวนลูกๆ ทุกคนมาบอกรักแม่   และแสดงความรักที่มีต่อแม่กันมากๆนะคะ   ที่สำคัญอย่าลืมช่วยกันอุดหนุนดอกมะลิที่ทางสภาสังคมสงเคราะห์จัดจำหน่ายกันเยอะๆนะคะ  เพราะนอกจากดอกมะลิที่เราซื้อไปเพื่อมอบให้คุณแม่แล้ว   ยังได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้พิการ  และเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆเยาวชนทั่วประเทศอีกด้วยค่ะ”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line