บทสรุป จุดจบ อีเกียว ปิดฉาก เรือมนุษย์ 27 มิ.ย.นี้

บทสรุป จุดจบ อีเกียว ปิดฉาก เรือมนุษย์ 27 มิ.ย.นี้

บทสรุปชี้ชะตา ตอนจบ  อีเกียว รับบท  คารีสา สปริงเก็ตต์ สาวใช้ที่ผันตัวเองมาเป็นเมียน้อยและยังเป็นคุณแม่วัยใส แต่กลับไม่เคยดูแลลูก เอาแต่คิดหาสามีใหม่ จนนำพาชีวิตดิ่งลงเหว ในละคร “เรือมนุษย์” ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่  ทาวน์ (2002)  จำกัด งานนี้จุดจบของอีเกียวจะเป็นอย่างไร? ติดตามในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย. นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง7 HD เสนอเป็นตอนจบ


เมื่อผู้เป็นแม่อย่างนางไส(แก้ว-อภิรดี)  โทรบอกเรื่องลูกกับเกียว(คารีสา สปริงเก็ตต์) ให้รู้ว่าลูกโดนนิธิมา(เกรซ-กาญจน์เกล้า) นำกลับบ้านไปเลี้ยงเหมือนเดิมแล้ว ต่อไปนี้จะไม่มีตัวประกัน เครื่องต่อรองอะไรกับเพลา(หนุ่ม-สันติสุข) อีกต่อไป เราจะอดตายกันหมด เมื่อเกียวรู้เรื่องจึงหงุดหงิดมากและดิ้นรนหาทางออกเพื่อให้ตนเองมีทั้งเงิน และคนพร้อมดูแลตนเอง เกียวอยู่ห้องกับเสี่ย จึงคิดแผนการร้ายให้เสี่ยดูแล แต่เสี่ยกลับมีงานพิเศษให้เกียวทำแทน  เสี่ยพาเกียวขับรถออกมาข้างนอก แล้วจอดรถให้เกียวลงข้างถนนที่เปลี่ยว เกียวน้ำตาคลอรู้ชะตากรรมตนเองว่าต้องเจอกับอะไร  ขณะเดียวกันก็มีรถแวะเวียนเข้ามาสอบถามราคาเกียวไม่ขาดสาย เกียวเสียใจมาก นอนร้องไห้อยู่ที่ริมฟุตพาทข้างถนน

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกไปถ่ายทำที่โรงแรมแกรนด์ ราชพฤกษ์ และ ถนน บริเวณศาลากลางจังหวัด นนทบุรี  เป็นฉากที่คารีสารู้เรื่องลูกและต้องหาทางออกให้ตนเองมีชีวิตที่ดีขึ้น จึงได้อ้อนวอนเสี่ยให้ช่วยเลี้ยงดูตนเอง แต่กลับโดนเสี่ยพามาขายบริการ โดยคารีสาเผยว่า “เป็นฉากที่พีคมาก สำหรับตัวละคร เกียว ซึ่งละครเรือมนุษย์เป็นละครที่ได้ข้อคิดหลายๆอย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ ทุกๆฉาก จะแฝงข้อคิดอยู่ในนั้น อย่างฉากตอนจบของเกียวนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่สะท้อนให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของมนุษย์ การไม่รู้จักผิดชอบ ชั่วดี ความโลภในใจ จนพาชีวิตตนเองพบกับจุดจบแบบไม่คาดฝัน ขอฝากแฟนๆละครติดตามบทสรุปของเกียวกันด้วยนะคะ อะไรที่ดีให้นำกลับไปใช้ แต่อะไรที่ไม่ดีให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจ เตือนตัวเองกันนะคะ ฝากด้วยค่ะ วันพฤหัสที่ 27 มิ.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD ” 

แฟนๆละคร ติดตามชมละคร  “เรือมนุษย์” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.30  น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line