Blues Tape ส่งซิงเกิ้ล “ผิดเวลา” สะท้อนความสัมพันธ์ที่ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง เอาใจชาว “LGBT” ในช่วง Pride Month

Blues Tape ส่งซิงเกิ้ล “ผิดเวลา” สะท้อนความสัมพันธ์ที่ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง เอาใจชาว “LGBT” ในช่วง Pride Month

ออกตัวแรงกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ผิดเวลา” จากวง บลูส์เทป (Blues Tape) วงดนตรีที่มีสมาชิก 4 คน ประกอบไปด้วยชายสามและหญิงหนึ่ง นั่นก็คือ คิว-มกรา ดลสุขเลิศ (ร้องนำ/กีตาร์) , ขวัญ-ไรวินท์ มนธาตุผลิน (กีตาร์), ออฟ-ญาณพล วิบูลย์วิทยานันท์ (เบส) และ ผักบุ้ง-ณัฏฐณิชา เงินคำ (กลอง)


 

ซิงเกิ้ลนี้พูดถึงความรักที่ผิดที่ ผิดเวลา  ตรงๆ ตามชื่อเพลง กับเป็นความสัมพันธ์ที่ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง แต่ละคนอาจจะเคยมีสถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้นไม่เหมือนกัน ซึ่ง “คิว -มกรา ดลสุขเลิศ” นักร้องนำของวงเขียนเพลงนี้จากความรู้สึกของเขาเอง “คิวเชื่อว่าเพลงนี้สามารถทำให้ทุกคนที่ได้ฟังมีความรู้สึกเหมือนในเพลง หากทุกคนได้เคยพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ หรือพบเจอสถานการณ์ใกล้เคียงแบบนี้ ก็จะมีความรู้สึกเช่นเดียวกันในเพลงนี้อยู่แน่นอนครับ”

ในมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของหญิงสาวคู่หนึ่งที่มีความรู้สึกดีต่อกันและมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่หนึ่งในนั้นก็มีคนรักอยู่แล้ว การมาเจอกันของพวกเธอ จึงเป็นเรื่องที่ผิดเวลา เรียกได้ว่า มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาได้อย่างเหมาะเจาะในช่วง “Pride Month” ซึ่งเป็นเดือนของชาว “LGBT” ทั่วโลกที่ร่วมกันเฉลิมฉลองและรณรงค์ถึงสิทธิของกลุ่มบุคคลผู้มีความหลากหลายทางเพศอีกด้วย ซึ่งวง “Blues Tape” ยังได้ทำภาคต่อของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ในซิงเกิ้ลถัดไป ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไร รอติดตามได้ในซิงเกิ้ล “ความรู้สึกช้า” ที่กำลังจะปล่อยในเดือนกรกฎาคม

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line