ช็อก! ซงจุงกิยื่นฟ้องหย่าซงฮเยคโย ยุติชีวิตคู่เทพนิยาย

ช็อก! ซงจุงกิยื่นฟ้องหย่าซงฮเยคโย ยุติชีวิตคู่เทพนิยาย

ช็อกวงการบันเทิง เมื่อคู่รักซุปตาร์เกาหลีตัดสินใจยุติชีวิตคู่ โดยซงจุงกิ ออกแถลงการณ์ผ่านทนายความว่าได้ยื่นฟ้องหย่า ซงฮเยคโย ภรรยา ต่อ  ศาลครอบครัวโซล เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย ซงจุงกิ ระบุว่า สวัสดีครับ ผม ซงจุงกิ ครับ ก่อนอื่นผมอยากจะขอโทษที่ได้แจ้งข่าวอันน่าตกใจนี้ต่อแฟนๆจำนวนมากที่รักและห่วงใยผมนะครับ  ผมได้เริ่มกระบวนการในการฟ้องหย่าคุณ ซงฮเยคโย แล้วครับ แทนที่จะมากล่าวโทษซึ่งกันและกัน และ เถียงว่าใครเป็นคนผิด ผมหวังว่ากระบวนการหย่าจะสามารถสิ้นสุดลงด้วยดีครับ ผมขอให้คุณเข้าใจในความจริงที่ว่าเป็นเรื่องยากที่จะพูดรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของผมได้ และ ผมจะฟื้นคืนบาดแผลที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ให้หาย และจะทำอย่างเต็มที่ในฐานะนักแสดงเพื่อที่จะตอบแทนทุกคนผ่านผลงานที่ยอดเยี่ยมในอนาคตนะครับ  ทั้งนี้ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ได้คบหาดูใจกันหลังจากที่ร่วมงานกันในซีรีส์ “Descendants of the Sun” ช่อง KBS เมื่อปี 2016 ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนตุลาคม ปี 2017 ก่อนจะจบความรักที่เหมือนเทพนิยายในเวลาไม่ถึง 2 ปี


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีสื่อจีนได้รายงานข่าวว่าทั้งคู่ได้แยกกันอยู่ก่อนแล้ว และไม่ได้สวมแหวนแต่งงานมาตั้งแต่เดือน ก.พ.แล้ว นอกจากนี้ยังมีการระบุว่าซงเฮคโยลบภาพคู่ออกจากอินสตราแกรมจนหมด และหลังข่าวการฟ้องหย่าบรรดาแฟนคลับได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านโซเชียลว่ารู้สึกช็อคมาก แต่เคารพการตัดสินใจของทั้งคู่

ขณะที่ล่าสุดต้นสังกัดของซงเฮเคียว ชี้แจงว่า “โชคไม่ดีเลยที่เราต้องมาทักทายทุกคนด้วยข่าวร้าย หลังจากการตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนแล้ว ซงเฮเคียวและสามีของเธอได้เริ่มกระบวนการหย่าร้างในขั้นแรกแล้ว”

“เหตุผลของการหย่าร้างในครั้งนี้คือนิสัยที่แตกต่างกัน และทั้งคู่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาในเรื่องนี้ได้ เลยทำให้ต้องเกิดการตัดสินใจแบบนี้ขึ้น เราอยากขอให้ทุกคนเข้าใจความจริงนี้ และเราก็ไม่สามารถให้รายละเอียดข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากนี้เพื่อให้เกียรติกับชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่ และอยากขอให้ทุกคนหยุดโพสต์ข้อความสร้างความร้าวฉานหรือให้แสดงความคิดเห็นที่ไม่เป็นความจริง”

Comments

Share Tweet Line