เปิดกองวิก 3 กับละคร “แก้วกลางดง” พันธสัญญาแห่ง เมือง และ ป่า

เปิดกองวิก 3 กับละคร “แก้วกลางดง”  พันธสัญญาแห่ง เมือง และ ป่า

ละครที่แก่นแก้วที่สุดในสยามประเทศ “แก้วกลางดง” เรื่องราวของ เมียวดี (อุ้ม-อิษยา) หญิงสาวที่พ่อได้ฝากฝังเธอไว้กับ ทรงเผ่า (ไม้-วฤษฎิ์) แต่เธอคัดค้านหัวชนฝา เพราะคนป่าอย่างเธอ ถูกสอนให้เอาตัวรอดมาตั้งแต่เด็ก เมียวดี จึงไม่ต้องการให้ใครหน้าไหนมาดูแลและพ่อของเธอยังฝากให้เธอ “กำราบไอ้ลาย” เสือโคร่งดุร้ายที่ออกมาอาละวาดล่าเหยื่อ ทรงเผ่าไม่เชื่อว่าผู้หญิงตัวคนเดียวจะสามารถอยู่รอดในป่าใหญ่ได้ จึงยืนยันที่จะเอาเมียวดีกลับไปอยู่กรุงเทพด้วยกัน พร้อมกับต้องรักษาคำสาบานที่ให้ไว้กับ พรานจั่น ด้วย


 สำหรับ รายการ เปิดกองวิก 3 กับ ละคร “แก้วกลางดง” ของผู้จัดอารมณ์ดี และใจดี “อาร์ต-พลังธรรม” ค่าย รักละคร จำกัด กับพี่อั๋น-กรพจน์ ผู้กำกับ วันนี้นำทีมพระเอกไม้-วฤษฎิ์ นางเอก อุ้ม-อิษยา, ยูโด-ธรรม์ธัช, สเตฟานี่-เลอร์ช และแก็งส์เมียวดีสุดแสบ ส้วม-สุขพัฒน์, เอ-ภัทรบุตร มาร่วมกันเมาท์เบื้องหลังสุดฮาของกองละคร “แก้วกลางดง” กับกลุ่มเด็กแก่น อุ้มแอนด์เดอะแก๊งค์ (แจ็ค ส้วม เอ อุ้ม และไม้)  ที่ต้องฝึกพูดภาษาเหนือ และยังต้องทาตัวดำเข้าฉาก เรียกว่าถ่ายไปซ่อมผิวไปจะเป็นเช่นไร? 

และเมื่อ หนุ่มไม้แอบเมาท์เหตุการณ์ตอนคลุกวงในจับตัว อุ้ม-อิษยา ก็ทำเอาตัวของ ไม้-วฤษฎิ์ เลอะไปทั้งตัว แถม หนุ่มไม้ ยังตกละกำลำบากกับการเดินทางบุกเข้าป่าเขาลำเนาไพร และเหล่าทีมงานที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการแบกข้าวของอุปกรณ์ถ่ายทำเดินเท้าขึ้นเขา-ลงเขากันตลอด จะเป็นเช่นไร // ส่วนหนุ่ม แจ็ค-แฟนฉัน ที่รับบท “ฟ้าลั่น” ถึงงานนี้ไม่ได้มานั่งร่วมเมาท์กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ แต่ก็โดนแก๊งค์ “แก้วกลางดง” และพระ-นาง รวมทั้งผู้จัด อาร์ต เผาแบบกระจุย..!! เรียบร้อยโรงเรียนจีน ทั้งเรื่องการฝึกพูดภาษาเหนือ จนถึงวีรกรรมเบื้องหลังกองถ่ายที่ทำเอาเพื่อนๆ ที่เข้าฉากหลุดขำกันตลอด ถึงกองละครเรื่องนี้จะถ่ายทำพร้อมกับความร้อนของป่า ทั้งเหนื่อย ลำบาก แต่รับลองในความสนุกและมีเสียงหัวเราะตลอดเวลา ที่สำคัญ ซีจี เอฟเฟค มาเต็มแน่นอน   

ติดตาม เบื้องหน้าเบื้องหลัง และการทำงานกองละคร “แก้วกลางดง” ในรายการ “เปิดกองวิก 3” ก่อนดูละครอย่างเต็มรูปแบบกันยาวๆ รับรอง มีแต่เรื่องมันส์ และฮา... เพียบ... มาเอาใจช่วย นางเอก กับแก๊งค์ของเธอ และไอ้ลายคู่ปรับ กันได้ใน วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 09.15 - 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD

Comments

Share Tweet Line