“แอฟ” ควง “น้องปีใหม่” เปิดโลกความสนุก “ฮาร์เบอร์แลนด์ ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย”

“แอฟ” ควง “น้องปีใหม่” เปิดโลกความสนุก “ฮาร์เบอร์แลนด์ ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย”

เรื่องเรียนจัดเต็ม เรื่องเล่นแม่ก็จัดหนักให้จ้า!!! สำหรับคุณแม่คนสวย “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ล่าสุดขอควง ‘น้องปีใหม่’ มาร่วมฉลองการเปิดสาขาใหม่ของ “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย” สนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิทที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวต้องร้องว้าว โดยศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย และ บริษัท ฮาร์เบอร์แลนด์ จำกัด ผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) ผนึกกำลังเนรมิตชั้น 5 ครอบคลุมพื้นที่กว่า 3,300 ตารางเมตร เปิดตัว “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย” กับ 3 โซนยอดนิยมแห่งความสนุกได้ทุกช่วงวัย ภายใต้ธีม Sweet Paradise ได้แก่ HarborLand  สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่, Laser Battle สนามเลเซอร์แท็ก และ RollerLand ลานโรลเลอร์สเก็ตในร่ม พร้อมโซนอาหาร ให้ทุกครอบครัวได้มาสนุกกันอย่างพร้อมหน้า โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยและความสะอาด คุณแม่แอฟ บอกว่าได้มาตรฐานหายห่วงได้เลย


โดย “แอฟ-ทักษอร” เผยว่า “จริงๆแอฟกับปีใหม่มีโอกาสไปเปิดเมกาฮาร์เบอร์แลนด์ที่เมกาบางนามาแล้วครั้งนึงค่ะ  ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มีโอกาสมาร่วมแสดงความยินดีและร่วมพิธีเปิดฮาร์เบอร์แลนด์ ครั้งนี้เป็นที่เอกมัย ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมแสดงความยินดี แต่คนที่ดีใจที่สุดคือคนนี้ค่ะปีใหม่ แค่ได้ยินชื่อฮาร์เบอร์แลนด์ ก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก วันที่บอกเค้า ปีใหม่ถามว่าไปเลยได้มั้ย เราก็ตอบว่า ไม่ได้ลูก เค้ายังไม่เปิด(หัวเราะ) สาขานี้น่ารักมากเลยเป็นธีมสวีทพาราไดซ์ จะเป็นขนม แคนดี้ สีหวานๆ รับรองว่าเด็กๆทุกคนจะต้องชอบมาก ขนาดแม่ยังชอบเลย ผู้ใหญ่เข้ามาเล่นมาถ่ายรูปก็น่ารักดีค่ะ สะดวกสบายมากๆเลยสำหรับทั้งครอบครัว ใครหิวก็ออกมาหาอะไรทานได้ ทานเสร็จก็ไปเล่นต่อ สำหรับคนเป็นแม่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องความปลอดภัย ความสะอาด สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด เรามาที่ฮาร์เบอร์แลนด์แล้วเราก็วางใจว่าเครื่องเล่นทุกชิ้นเค้าได้มาตรฐานความปลอดภัย ที่สำคัญคือเค้ารักษาความสะอาดได้ดีค่ะ สำหรับเราก็รู้สึกว่าถ้าเราจะพาลูกไปเล่นที่ไหนซักแห่งนึง ต้องมั่นใจว่าจะไม่ติดเชื้ออะไรกลับมา ที่นี่เจ้าหน้าที่เยอะมากเพราะฉะนั้นก็วางใจตรงนี้ได้ค่ะ”

ชมรายละเอียด “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย” เพิ่มเติมได้ที่: www.facebook.com/gatewayekamai  / IG & Line@: Gatewayekamai

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line